Nữ ca sĩ Yuri “qua đời” trên báo Hàn

18/10/2012 15:10 GMT+7

(iHay) Truyền thông Hàn Quốc vừa đính chính thông tin nữ ca sĩ Yuri bị giết tại một quán bar.

(iHay) Mới đây, một tờ báo của Hàn Quốc đưa tin nữ ca sĩ Yuri (nhóm nhạc Cool) đã bị giết chết trong quán bar gây xôn xao cư dân mạng. Tuy nhiên, ngày 17.9, fan hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi được đính chính rằng thông tin trên là sai sự thật.

>> Rộ tin đồn Kate Middleton mang thai
>> Đến lượt diễn viên gạo cội Morgan Freeman bị đồn chết

Vụ việc bắt đầu từ nguồn tin No Cut News của Hàn Quốc loan tin, nữ ca sĩ Yuri của nhóm Cool đã bị giết chết trong một vụ va chạm tại quán bar.

“Ca sĩ Yuri đã ẩu đả với một vị khách khác tại quán bar và cô đã bị thương nặng. Mặc dù nữ ca sĩ này đã được chuyển tới bệnh viện ngay sau đó nhưng cô đã không qua khỏi. Cô đã tử vong tại bệnh viện. Hung thủ gây ra cái chết của Yuri đã bỏ chạy. Hiện cảnh sát đang truy tìm người này”, trích đoạn viết trong bài báo.

Ngay sau Yuri “qua đời trên báo chí”, đại diện công ty giải trí WS, nơi Yuri đang ký hợp đồng đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.


Nữ ca sĩ Yuri của nhóm nhạc Cool bị “chết” trên... báo - Ảnh: Asianjunkie 

Đại diện công ty đã gửi một email tới hãng tin No cut News phản bác mạnh mẽ rằng, tin Yuri chết hoàn toàn là sai sự thật.

“Chúng tôi thực sự rất bức xúc vì tờ báo đăng tin Yuri qua đời tại bệnh viện Hannam-dong, Seoul sau khi xảy ra vụ ẩu đả tại quán bar. Bản thân Yuri cũng không hề hay biết về tin mình chết cho tới khi chúng tôi trực tiếp đưa tờ báo cho cô ấy xem. Cơ quan truyền thông cần xem xét lại cách đưa tin không có cơ sở như thế này” - đại diện công ty giải trí WS được trích lời phát biểu.

Đại diện công ty này còn chỉ trích rằng, hãng tin này đã “xúc phạm” nữ ca sĩ Yuri vì những tin ảnh hưởng tới “tính mạng con người”. Công ty khẳng định sẽ tìm hiểu “tận gốc tận rễ” về mục đích mà phóng viên bài báo đưa tin.

No Cut News ngay sau đó đã gỡ bài khỏi trang web. Một số tờ báo khác của Hàn Quốc đã “chữa cháy” rằng có thể ai đó đã nhìn nhầm cô gái ẩu đả ở quán bar là Yuri và dẫn đến thông tin không mấy hay ho này.

Tuệ Minh

>> Britney Spears bác tin đồn chia tay Jason Trawick
>> Hoa hậu Diễm Hương trải lòng về "người chồng tin đồn
>> Hoa hậu Diễm Hương đi du lịch “né” tin đồn cưới chồng
>> Katie Holmes dọn khỏi nhà Tom Cruise
>> Hoàng My “cảm xúc hỗn độn” trước chung kết Miss World 2012
>> Đón chiều trên phá Tam Giang
>> Té ghế" với lá đơn xin nghỉ học
>> Đón sinh nhật lần thứ 90 trên tàu lượn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.