Nữ ca sĩ xinh đẹp tử vong vì bị pháo hoa bắn trúng bụng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/09/2019 16:16 GMT+7

Theo People hôm 3.9, Joana Sainz Garcia đang biểu diễn cùng nhóm nhạc của mình thì đột nhiên pháo hoa trên sân khấu phát nổ gần vị trí cô đứng. Sau sự cố, ngôi sao 30 tuổi được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Tai nạn chết người nói trên diễn ra vào rạng sáng 2.9 (giờ địa phương) tại một lễ hội nổi tiếng thuộc vùng Las Berlanas (Tây Ban Nha). Được biết trước đó ít phút, nữ ngôi sao nhạc pop đang biểu diễn cùng nhóm nhạc Super Hollywood trên sân khấu thì đột nhiên một thiết bị chuyên dùng để bắn pháo hoa trên sân khấu bất ngờ phát nổ và bắn trúng người của Joana Sainz Garcia. Sau khi bị bắn vào bụng, nữ ca sĩ 30 tuổi lập tức bất tỉnh, các nghệ sĩ có mặt trên sân khấu vội vã chạy đến giúp đỡ cô sau vụ nổ kinh hoàng. Sự việc được chứng kiến bởi khoảng 1.000 khán giả tham gia lễ hội. Ngay sau khi tai nạn thương tâm này xảy ra, chương trình nhanh chóng bị tạm dừng.

Dù được cấp cứu nhanh chóng xong Joana Sainz Garcia vẫn không thể qua khỏi

ẢNH: FACEBOOK NV

Joana Sainz Garcia được đưa đến bệnh viện địa phương để cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thông tin về cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ 30 tuổi được đại diện của nhóm nhạc Super Hollywood xác nhận trên mạng xã hội. Các thành viên trong nhóm cùng ê-kíp chương trình, đội ngũ nghệ sĩ tham gia biểu diễn, chính quyền địa phương cùng đông đảo khán giả đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của nữ ngôi sao xấu số. Theo chia sẻ của đồng nghiệp Joana Sainz Garcia với truyền thông trong nước, ca sĩ vừa qua đời luôn là một thành viên mẫu mực trong đời sống riêng tư lẫn hoạt động nghệ thuật và có nhiều phẩm chất đáng quý. “Tất cả chúng tôi sẽ rất khó khăn để vượt qua sự vắng mặt của cô ấy trong nhóm. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về Joana và mong cô ấy yên nghỉ”, người này nói thêm.  

Isidro López - đại diện của nhóm nhạc cho biết Joana Sainz Garcia cùng với nhóm Super Hollywood đã sử dụng pháo hoa trong các tiết mục biểu diễn cho thêm phần hấp dẫn, sôi động. Họ đã trải qua hơn 2.000 lần sử dụng phương thức biểu diễn này và chưa từng gặp tai nạn nghiêm trọng nào. Cũng theo người này, cơ quan chức năng hiện đang điều tra đơn vị cung cấp nguyên liệu pháo hoa để làm rõ nguyên nhân phát nổ cũng như gây ra cái chết thương tâm cho Joana Sainz Garcia.

Carlos García González sinh ra tại Santander (Tây Ban Nha) và là thành viên của nhóm nhạc 15 người có tên Super Hollywood. Sự ra đi của cô khiến nhiều đồng đội không khỏi đau lòng

ẢNH: FACEBOOK NV

Carlos García González - đại diện chính quyền địa phương phát biểu trong một tuyên bố: “Thật không may, tên của Joana Sáinz sẽ mãi gắn liền với tên của Las Berlanas không phải vì những cống hiến của cô ấy trên sân khấu mà vì vụ tai nạn ám ảnh đã cướp đi sinh mạng của nữ ngôi sao”. Bên cạnh đó, nhà lãnh đạo này cũng yêu cầu các cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ những bí ẩn liên quan đến sự cố nói trên như một sự an ủi đối với những mất mát mà gia đình ngôi sao quá cố đang phải gánh chịu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.