Nữ ca sĩ xinh đẹp Goo Hara bị trầm cảm nặng trước khi tự sát

27/05/2019 15:42 GMT+7

Theo người quản lý của Goo Hara, gần đây, nữ ca sĩ đã phải chiến đấu với bệnh trầm cảm nặng. Sự việc tự sát vừa qua chính là đỉnh điểm bùng nổ của căn bệnh tâm lý này.

Như thông tin đã đưa trước đó, rạng sáng 26.5, Goo Hara cố tự sát tại nhà riêng, nhưng may mắn được quản lý đưa đi cấp cứu kịp thời. Tính đến trưa 27.5, tình hình sức khỏe của cô trong bệnh viện vẫn chưa được cập nhật thêm. Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân đẩy nữ ca sĩ, diễn viên Goo Hara đi đến quyết định dại dột này là căn bệnh trầm cảm. Và chính quản lý của cô cũng vừa xác nhận chuyện trên.
Chia sẻ với báo chí, quản lý Goo Hara cho biết đã phải theo dõi sát sao nữ nghệ sĩ vì cô có dấu hiệu trầm cảm cực độ. Nhờ đó, người này đã nhanh chóng hành động khi nhận ra cô có ý định muốn tự kết liễu cuộc đời.
Quản lý của sao phim Thợ săn thành phố kể: “Goo Hara đã chiến đấu với bệnh trầm cảm thời gian gần đây. Mọi người đều nhận thức được việc này và chú ý đến trạng thái của cô ấy. Đó là lý do tại sao khi Hara không trả lời điện thoại, tôi đã ngay lập tức đi kiểm tra và tìm thấy cô ấy bất tỉnh trên sàn nhà”.
Nữ ca sĩ chịu nhiều áp lực trong những tháng gần đây ẢNH: INSTAGRAM NV
Việc Goo Hara bị trầm cảm không khiến quá nhiều người bất ngờ. Bởi từ tháng 9.2018, người đẹp sinh năm 1991 liên tục trải qua những chuyện không mấy tốt đẹp. Đầu tiên là tranh cãi, kiện tụng với bạn trai cũ Choi Jong Bum từ hồi tháng 10 năm ngoái. Tiếp sau đó, cô cũng rời khỏi công ty quản lý nổi tiếng Keyeast Entertainment vào đầu năm 2019. Tháng trước, giọng ca 28 tuổi còn bị một bộ phận công chúng chỉ trích vì “dao kéo” phần mắt. Lúc bấy giờ, cô bức xúc đáp trả: “Phẫu thuật chỉnh sửa khi bị sụp mí mắt là có tội sao? Tôi đã quyết định sử dụng nó sau khi phát hiện các triệu chứng của viêm mí”.
Tuy nhiên, có lẽ lùm xùm với tình cũ Choi Jong Bum là yếu tố khiến tâm lý Goo Hara xuống dốc không phanh. Dispatch tiết lộ nữ nghệ sĩ từng phải quỳ gối van xin tình cũ khi anh này dọa sẽ tung clip sex của cả hai trên mạng. Ngoài ra, cô cũng bị anh đánh đập trong quãng thời gian yêu đương.
Tình cũ của Goo Hara vẫn ung dung ăn chơi dù đang kiện tụng ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, vụ kiện tụng bạo lực, tống tiền và gây thương tích của đôi bên vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Thời gian kiện tụng kéo dài đã làm cựu thành viên Kara mệt mỏi. Đặc biệt, trong khi cô thường xuyên nhận nhiều bình luận mỉa mai, bới móc từ cư dân mạng thì Choi Jong Bum lại thảnh thơi mở cửa hiệu làm tóc mới. Anh còn vui vẻ chia sẻ hình ảnh và video tổ chức tiệc mừng trên trang cá nhân. Dự kiến, cựu thành viên nhóm Kara sẽ ra tòa làm chứng vào ngày 30.5 tới, nhưng chưa rõ tòa có dời ngày lại vì sự kiện Goo Hara tự sát hay không.
Bên cạnh đó, tháng 9 năm ngoái, Goo Hara từng bị đồn tự sát nhưng cô đã phủ nhận. Đại diện nữ ca sĩ khẳng định cô nhập viện để điều trị chứng mất ngủ và khó tiêu.
Người hâm mộ hiện mong mỏi Goo Hara sớm vượt qua khó khăn. Trên Instagram, fan cũng như bạn bè đã để lại nhiều bình luận động viên, khích lệ cũng như thể hiện tình cảm thương yêu dành cho cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.