Nữ ca sĩ trẻ khiến Thái Châu thú nhận muốn làm ‘người anh sầu mộng’

21/02/2020 10:32 GMT+7

Không chỉ khiến danh ca Thái Châu mê mẩn, muốn được làm “người anh sầu mộng", Tuyết Mai còn xuất sắc giành chiến thắng trong đêm thi bởi chất giọng nội lực của mình.

Sau Trương Diễm, Khánh Tiên, Đăng Nguyên, ba thí sinh tiếp theo là Tuyết Mai, Henry Ngọc Thạch và Phúc Lâm bước vào vòng thi của Hãy nghe tôi hát phiên bản nhạc sĩ chủ đề Y Vân. Giám khảo trong chương trình là danh ca Thái Châu, danh ca Giao Linh và nữ ca sĩ Ngọc Ánh. Không chỉ ngồi ghế nóng để đưa ra những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh, danh ca Giao Linh còn chiêu đãi khán giả bằng giọng ca điêu luyện với ca khúc Lòng mẹ. Trong khi đó, nữ ca sĩ Ngọc Ánh lại “quậy tưng bừng” cùng ca khúc 60 năm cuộc đời.
Henry Ngọc Thạch mở đầu phần thi với ca khúc Đêm huyền diệu. Nam ca sĩ có dịp khoe vũ đạo sôi động trên sân khấu bên cạnh giọng hát sáng. Điều này khiến danh ca Thái Châu không thể ngồi yên mà nhún nhảy, trong khi ca sĩ Ngọc Ánh không ngừng cổ vũ. Giọng ca Anh ba Hưng khen Ngọc Thạch ở việc phối bài và phong cách biểu diễn “đơn giản nhưng có chút lả lơi”. Danh ca Thái Châu khẳng định chàng hotboy xứ dừa đã biểu diễn một bài hát sôi động thành công: “Mọi người đều hát Đêm huyền diệu một cách giản dị và tươi vui, nhưng đây mới chính là Đêm huyền diệu sôi nổi, xuất sắc của thời đại trẻ”. Đồng tình với những lời khen trước, danh ca Giao Linh thú nhận bản thân rất thích cách hát thoải mái của nam thí sinh.

Tuyết Mai xuất sắc trở thành thí sinh chiến thắng tuần đầu tiên của Hãy nghe tôi hát

Ảnh: BTC

Tuyết Mai lại mang đến không gian âm nhạc lãng mạn, có phần cổ điển qua ca khúc Người em sầu mộng. Nữ ca sĩ “hớp hồn” khán giả khi diện chiếc đầm dạ hội lộng lẫy cùng giọng hát ngọt ngào. Danh ca Giao Linh khen ngợi phần hòa âm mới mẻ của Tuyết Mai cho ca khúc, đặc biệt là phong cách trình diễn của cô. Trong khi đó, danh ca Thái Châu cũng bị Tuyết Mai thu hút. Ông khẳng định nữ ca sĩ rất thông minh vì đã tính toán một cách rất chuẩn xác cách hát cho từng đoạn trong ca khúc. Choáng ngợp trước vóc dáng xinh đẹp và giọng hát nội lực của Tuyết Mai, nam giám khảo còn đùa rằng ông muốn làm “người anh sầu mộng” của cô. Nữ ca sĩ Ngọc Ánh cũng không ngoại lệ, chị tâm đắc với giọng hát chuyên nghiệp, cách luyến láy nhả chữ của nữ thí sinh.
Phúc Lâm mang đến một bản phối mới cho ca khúc Thôi. Giọng hát trầm ấm của anh góp phần lột tả sự day dứt của nhân vật, chinh phục được khán giả lẫn giám khảo. Danh ca Thái Châu chia sẻ ông rất thích bản hòa âm và cách hát cảm xúc của Phúc Lâm. Đặc biệt những nốt thấp của nam ca sĩ khiến ông “mê mẩn”. Trong khi đó, danh ca Giao Linh thú nhận sự bình tĩnh và thoải mái của Phúc Lâm trong lúc trình diễn khiến bà rất thích. Nữ ca sĩ Ngọc Ánh khen ngợi phần dàn dựng mãn nhãn và giọng hát “rất đã” của nam thí sinh. Kết thúc vòng một, Tuyết Mai giành chiến thắng với số điểm 39,6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.