Nữ ca sĩ Nhật đề nghị án chung thân cho fan cuồng đâm cô hơn 20 nhát dao

22/02/2017 17:54 GMT+7

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Tomohiro Iwazaki đã nhận toàn bộ tội danh. Trong khi đó, nữ ca sĩ Mayu Tomita cho rằng nếu người này không bị phạt tù cả đời, hắn ta sẽ tìm cách giết cô một lần nữa.

Phiên tòa xét xử vụ án nữ ca sĩ thần tượng Nhật Bản Mayu Tomita bị fan cuồng tên Tomohiro Iwazaki đâm hơn 20 nhát dao vào tháng 5.2016 vừa diễn ra vào ngày 20 và 21.2 tại thủ đô Tokyo.
Trong phiên tòa, khi được thẩm phán hỏi về quá trình xảy ra vụ việc, nạn nhân Mayu Tomita tường thuật: “Hôm đó, anh ta liên tục cố gắng nói chuyện với tôi. Tôi từ chối anh ta và gọi cảnh sát. Ngay sau đó tôi cảm nhận được mình bị đánh rất mạnh ở phần bụng bên trái và rồi anh ta cứ thế đâm tôi liên tục”.
“Anh ta luôn miệng bảo tôi chết đi. Tôi không hiểu tại sao lúc đó mình có thể bình tĩnh dùng tay bảo vệ đầu trước những nhát dao đó”, cô nhớ lại.
Theo tờ Tokyo Repoter, trước những lời khai của nữ ca sĩ 20 tuổi, bị cáo Tomohiro Iwazaki (27 tuổi) đã nhận hết tội danh, thừa nhận đã đâm vào cổ, cánh tay và lưng của Mayu Tomita.
Chân dung nghi phạm Tomohiro Iwazaki Ảnh: Chụp màn hình Japan Times
Vì quá sợ hãi, ngôi sao của xứ sở mặt trời mọc đã yêu cầu tòa tuyên án chung thân cho kẻ đã đâm mình. “Tôi hi vọng hắn sẽ ngồi tù cả phần đời còn lại. Tôi vô cùng sợ hãi. Nếu được thả ra, hắn sẽ tìm và giết tôi một lần nữa”, cô nói.
Vụ việc nữ ca sĩ Mayu Tomita bị một người hâm mộ quá khích tấn công và đâm hơn 20 nhát dao vào người ngay trước khi sự kiện giao lưu được tổ chức tại thành phố Koganei vào tháng 5 năm ngoái đã khiến dư luận Nhật Bản chấn động trong một thời gian dài.
Theo điều tra của cơ quan chức năng, Tomohiro Iwazaki vốn là một người yêu thích Mayu Tomita cuồng nhiệt. Trước khi xảy ra vụ việc, Tomohiro thường xuyên làm phiền nữ ca sĩ trên mạng xã hội với những lời lẽ yêu đương. Tomohiro Iwazaki từng mang quà tặng cô nhưng bị từ chối. Vì không được đáp lại tình cảm nên người này lên kế hoạch giết Mayu Tomita.
Hậu quả, những vết dao đã để lại trên cơ thể nữ ca sĩ trẻ nhiều vết sẹo, thị lực mắt trái bị suy giảm và không thể tự di chuyển một mình. Hiện cô vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.
“Sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng vì thế mà tiêu tan”, tờ Japan Times thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.