Nữ ca sĩ 'Impossible' đến Việt Nam

10/03/2017 09:39 GMT+7

Nam vương Ngọc Tình và top 17 thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón Shontelle đến Việt Nam tham dự đêm chung kết với vai trò ca sĩ khách mời.

Shontelle sinh năm 1985 tại Barbados, nổi tiếng với vai trò ca sĩ, rapper và nhạc sĩ. Sự nghiệp ca hát của Shontelle bắt đầu ghi dấu ấn khi ca khúc Colours được ra mắt vào năm 2005 khiến cho cả khán giả lẫn giới chuyên môn ngạc nhiên về một giọng ca rất đặc biệt đến từ vùng Caribbean. Tuy nhiên, phải đếm đĩa đơn Impossible phát hành năm 2010, sự nghiệp của Shontelle mới thăng hoa. Cô có tên trong Billboard Hot 100, bán được hàng trăm ngàn bản ở Mỹ.
Bên cạnh niềm đam mê ca hát, Shontelle còn là một luật sư giỏi. Khi được hỏi cô yêu thích âm nhạc hay công việc của một luật sư hơn, Shontelle dí dỏm: “Tôi tham nên thích cả hai thứ”.
Khi biết được Shontelle đến Việt Nam, các thí sinh Hoa khôi Du lịch đã rất háo hức, mang những món quà đặc biệt để chào đón cô.
Shontelle rất được yêu thích qua ca khúc Impossible. Tại Việt Nam, ca sĩ Miu Lê cover nhạc phẩm này khá thành công
Ngọc Tình ra tận sân bay đón nữ ca sĩ
Chia sẻ cùng chúng tôi, giọng ca Barbados cho biết khi nhận được lời mời của ban tổ chức, cô đã nhận lời ngay. Cô sẽ lưu lại Việt Nam khoảng 4 ngày và cố gắng dành nhiều thời gian khám phá văn hóa ẩm thực, con người, đất nước hình chữ S, dù biết rất bận rộn để tập dợt chương trình thật hoàn thiện. “Tôi thấy con người Việt Nam rất thân thiện, các cô gái có nhan sắc rạng rỡ. Tôi tin rằng ở đêm chung kết họ sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Riêng tôi sẽ cố gắng mang những tiết mục thú vị nhất đến cho các bạn”, Shontelle chia sẻ.
Đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào tối 12.3 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.