Nữ ca sĩ Hồng Kông nghi nhảy lầu tự sát

06/08/2018 11:29 GMT+7

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát tiết lộ nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ Lư Khải Đồng nhiều khả năng là do tự tử, nhưng họ vẫn chưa tìm thấy di thư của cô.

Khoảng 9 giờ 50 sáng 5.8, tại tòa nhà khu Happy Valley (Hồng Kông), một phụ nữ đã rơi từ tầng 20 xuống đất tử vong. Cảnh sát và xe cấp cứu nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ban đầu, đội điều tra tưởng nhầm người bị nạn là công nhân làm việc ở bên trên, nhưng ít phút sau đã lên tiếng xác định nạn nhân xấu số là nữ ca sĩ Lư Khả Đồng (hay còn gọi là Ellen).
Cảnh sát cũng bắt tay điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo Sina, cảnh sát có nhiều lý do tin rằng nữ nghệ sĩ đã chủ động kết thúc cuộc đời mình bằng cách lên tầng thượng của tòa nhà rồi nhảy xuống. Tại hiện trường, cảnh sát không phát hiện chi tiết nào đáng ngờ. Họ cũng chưa tìm thấy di thư của Lư Khải Đồng. Vì vậy, tuy bước đầu nghi ngờ Ellen tự tử, nhưng cảnh sát vẫn cần đợi kết quả khám nghiệm tử thi trước khi công bố chính thức.
Hiện trường vụ việc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON
Lư Khải Đồng là nữ ca sĩ Hồng Kông có thâm niên làm việc tại làng nhạc khá lâu năm. Năm 2001, khi mới 15 tuổi, cô cùng Lâm Nhị Vấn thành lập nhóm nhạc AT17 nổi tiếng. Cả hai hoạt động được một thời gian thì đến năm 2011 quyết định “đường ai nấy đi”.
Sau đó, Ellen ra mắt album solo và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Thành công nối tiếp thành công, năm 2013, nữ ca sĩ 32 tuổi lần đầu được đề cử giải Golden Melody danh giá của Đài Loan và tổ chức concert cá nhân hoành tráng. Thế nhưng, áp lực quá lớn và cường độ làm việc cao đã ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tâm lý của cô. Cuối năm 2013 đầu năm 2014, Lư Khải Đồng bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực và ám ảnh đám đông. Cô phải ngừng làm việc một thời gian để chữa bệnh.
Người hâm mộ để lại hoa bên ngoài hiện trường ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Tháng 6 năm ngoái, Lư Khải Đồng công khai quan hệ đồng giới với nhà làm phim Dư Tĩnh Bình. Cặp đôi đã kết hôn ở Canada trước đó vào năm 2016. Khi nghe tin Lư Khải Đồng qua đời, Dư Tĩnh Bình đã từ trường quay ở Trung Quốc quay về Hồng Kông. Bạn bè, đồng nghiệp của Lư Khải Đồng đều rất bàng hoàng trước tin tức đau buồn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.