Nữ ca sĩ Hồng Kông bị bạn trai võ sĩ đánh đập dã man

01/09/2016 16:36 GMT+7

Nữ ca sĩ Chu Hiểu Đồng đã đăng tải bức ảnh cơ thể với nhiều vết thâm tím và khẳng định bạn trai cô, một võ sĩ kiêm huấn luận viên Muay Thái chính là tác giả của những vết thương này, theo Sina .

Ngày 31.8 vừa qua, báo chí Hồng Kông đồng loạt đăng tải bức ảnh mà Chu Hiểu Đồng, thành viên nhóm nhạc nữ MVG vừa chia sẻ trên trang Instagram cho thấy chân tay cô có nhiều vết thương bầm tím. Nữ ca sĩ cho biết, đây chính là kết quả sau khi cô bị bạn trai người Hàn Quốc, vốn là một võ sĩ kiêm huấn luận viên Muay Thái hành hung.
Chu Hiểu Đồng chia sẻ với báo chí rằng cô bắt đầu yêu đương với bạn trai từ tháng 5 thông qua sự mai mối của bạn bè. Tuy nhiên, sau khi yêu được một thời gian thì Chu Hiểu Đồng mới phát hiện bạn trai mình là một người nghiện rượu, thậm chí dùng cả ma túy và còn có thói hung hăng bạo lực.
Khi được hỏi vì sao đã biết thói xấu của bạn trai mà mãi tận đến tháng 8 người đẹp mới quyết định chia tay, Hiểu Đồng cho biết vì thương bạn trai mắc bệnh trầm cảm nên mới bị ám ảnh bởi bạo lực, cô mới quyết định gắn bó thêm thời gian để động viên người yêu và giúp đỡ anh vượt qua bệnh tật.
Những vết thâm tím trên cơ thể của Chu Hiểu Đồng Ảnh: Chụp màn hình QQ
Tuy nhiên, tình trạng của bạn trai cô không những không thuyên giảm mà ngày càng trở nên trầm trọng. Người đẹp tỏ ra hoảng sợ khi kể về một trải nghiệm đáng quên khi chứng kiến bạn trai cô tay lăm lăm cầm một con dao vào phòng. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng khống chế con dao mà không gây thương tích.
Sau khi “đường ai nấy đi” vì không thể chịu đựng tiếp thói vũ phu của bạn trai khi liên tiếp bị đánh đập, hành hạ về tinh thần và thể xác, Chu Hiểu Đồng cho biết bạn trai cô còn quá đáng đến nỗi bất ngờ xông vào nhà và lấy đi chìa khóa phòng. Thậm chí, anh còn xô ngã và đá vào người cô. "Tôi cảm thấy rất thất vọng, cảm giác không biết dựa dẫm vào ai và thấy cuộc sống của mình như rơi vào một hố sâu vậy", nữ ca sĩ nói.
Sau những gì đã trải qua với bạn trai cũ, Chu Hiểu Đồng cho biết cô tự hứa với bản thân sẽ không yêu thêm một người đàn ông Hàn Quốc nào nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.