Nữ ca sĩ Hàn rục rịch tái xuất sau lùm xùm bán dâm hàng chục ngàn USD

15/09/2018 11:04 GMT+7

Im hơi lặng tiếng một thời gian vì bị phanh phui tham gia đường dây bán dâm rầm rộ, G.NA bất ngờ trở lại trên trang cá nhân bằng hình ảnh tươi vui cùng bạn bè.

Ngày 14.9, G.NA đột ngột chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ ca sĩ hạnh phúc cầm hoa cùng ba cô gái lạ mặt tươi cười hướng về ống kính. Theo người hâm mộ, có lẽ đây là hình ảnh cô mừng sinh nhật lần thứ 31 (G.NA sinh ngày 13.9.1987) với bạn bè thân thiết.
Đi kèm với ảnh, G.NA viết: “Sinh nhật an lành, mình cảm thấy thật may mắn và biết ơn khi mọi người đã giúp mình mỉm cười lần nữa”. Giọng ca sinh năm 1987 không quên dùng các hashtag nhắn gửi đến fan như “GNIS” (tên fandom của G.NA), “Tôi nhớ các bạn”, “Mãi yêu”, “Cảm ơn”. Đặc biệt, cô cũng úp mở chuyện sẽ sớm quay lại làng giải trí khi khẳng định: “Hẹn gặp lại sớm nhé”.
Nữ ca sĩ vui vẻ cùng bạn bè và chia sẻ trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Trạng thái mới nhất của chủ nhân hit Black & White trên Instagram nhận nhiều lời chúc mừng. Song song đó, cũng có không ít fan G.NA mong ngóng cô sớm tái xuất Kpop sau quá khứ đầy tai tiếng cách đây 2 năm.
Được biết, đây là lần cập nhật trang cá nhân đầu tiên của G.NA sau 1 năm. Năm ngoái, cô từng đăng tải một tâm thư dài gửi đến fan của mình. Trong thư, gà cũ của nhà Cube cảm ơn những người đã động viên và giúp mình vượt qua khó khăn khi tin tức bán dâm bùng nổ. Còn nhớ, hồi tháng 3.2016, scandal cô nằm trong đường dây “đi khách” ngàn đô khiến sự nghiệp người đẹp này chính thức chấm dứt.
Lúc bấy giờ, G.NA hứng chịu nhiều chỉ trích vì sự lựa chọn sai lầm của mình. Truyền thông Hàn Quốc cho biết nữ nghệ sĩ đã lên giường với một doanh nhân Hàn kiều để lấy gần 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Dù khăng khăng khai rằng mình bị lừa vào phi vụ bất chính này, cô vẫn phải chịu án phạt 2 triệu won (40 triệu đồng) và bị dư luận quay lưng. Từ đó đến nay, G.NA không còn xuất hiện tại Kbiz.
G.NA đến tòa đợt lùm xùm bán dâm 2 năm trước ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Vì thế, lời tuyên bố “Sẽ sớm trở lại” của G.NA trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm. Công chúng xứ kim chi đang nóng lòng xem một chân dài sẽ hoạt động ở làng giải trí Hàn Quốc khắc nghiệt ra sao sau tai tiếng “bán thân”.
G.NA ra mắt năm 2010 dưới trướng công ty Cube Entertainment, với ca khúc Supa Solo đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng. Cùng ngoại hình bốc lửa, chất giọng nội lực, khả năng vũ đạo tốt, cô không mất nhiều thời gian để nổi tiếng. Cô được biết đến qua các bản hit I'll Get Lost You Go Your Way, Black & White, 2Hot, Top girl, Oops…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.