Nữ ca sĩ Hàn Quốc tiết lộ từng bị dụ dỗ hút cần sa

05/06/2017 07:10 GMT+7

Gain, cô nàng ca sĩ cá tính của nhóm nhạc Brown Eyed Girls bất ngờ tiết lộ từng bị một người đàn ông dụ dỗ thử cần sa nhưng cô đã kiên quyết từ chối.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Gain khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải một loạt hình ảnh kèm những dòng thú nhận cô từng bị một người dụ dỗ hút cần sa. Bất ngờ hơn, Gain cho biết người đàn ông này chính là bạn của nam diễn viên Joo Ji Hoon - bạn trai hiện tại của cô.
“Như các bạn đã biết, tôi là bạn gái của một người từng nghiện ngập. Tất nhiên, anh ấy đã nhận được hình phạt thích đáng và đang sống một cách rất lành mạnh. Nhưng kể cả khi tôi là bạn gái của Joo Ji Hoon đi chăng nữa thì Park Jung Wook cũng không nên đối xử với tôi như vậy”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Những dòng đăng tải của Gain trên mạng xã hội Ảnh: Instagram NV

Theo Gain thì người có tên Park Jung Wook là bạn của nam diễn viên Joo Ji Hoon. Anh bạn này viện cớ muốn giúp đỡ người đẹp vượt qua những cơn đau thể xác nên đã tìm cách dụ dỗ cô tìm đến cần sa. Cô thừa nhận, ban đầu bản thân đã suýt bị khuất phục bởi tâm lý không vững vàng. Tuy nhiên, Gain khẳng định mọi chuyện vẫn chưa có gì vượt quá giới hạn.
Trước đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ cô mắc bệnh viêm phổi và một vài bệnh lý khác. Do đó cô thường phải sử dụng morphine (một loại chất giảm đau có tính gây nghiện) theo đúng liều lượng chỉ định của bác sĩ để hạn chế sự hành hạ của các cơn đau.
Những tiết lộ của Gain đến đúng vào thời điểm cả xã hội Hàn Quốc đang đổ dồn ánh nhìn vào nạn lạm dụng chất gây nghiện của các nghệ sĩ, mà gần đây nhất là vụ việc của nam ca sĩ T.O.P nhóm Big Bang.
Cô mời bạn trai Joo Ji Hoon diễn xuất trong MV Ảnh: Cắt từ MV

Tranh luận về vấn đề này, cư dân mạng đã chia ra nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều người cho rằng Gain đã dũng cảm phơi bày sự thật, cung cấp cho công chúng góc nhìn khác về việc sa ngã của các nghệ sĩ. Đôi khi đó không phải là vì họ muốn mà có thể là do bị ép buộc hoặc không kiềm lòng được trước cám dỗ. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng cô chỉ đang “thừa nước đục thả câu”, lợi dụng sự việc của T.O.P để đánh bóng tên tuổi.
Vụ việc của T.O.P phải chăng là cơ hội để Gain thu hút sự chú ý? Ảnh: Chụp màn hình Soompi

Về Gain, dù đã 30 tuổi nhưng cô lại là “em út” của Brown Eyed Girls. Đây được xem là nhóm nhạc “sống dai” nhất trong làng nhạc Kpop bởi sau khi các nhóm đàn em lần lượt được thành lập rồi tan rã thì Brown Eyed Girls vẫn mạnh mẽ chứng minh tình đoàn kết của các thành viên.
Được thành lập từ năm 2006, nhóm đã có 11 năm trong nghề và sở hữu lượng fan đông đảo. Bên cạnh việc hoạt động cùng nhóm, Gain vẫn cho ra mắt album solo. Cô là nữ ca sĩ hiếm hoi của Kpop trung thành theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ.
Gain là mẫu ca sĩ theo đuổi hình tượng gợi cảm Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.