Nữ ca sĩ Hàn Quốc G.NA vướng nghi án bán dâm

06/03/2016 14:09 GMT+7

Dựa vào những đặc điểm mà trang Yonhap News miêu tả về một nữ nghệ sĩ vừa bị cảnh sát bắt vì hành vi bán dâm, cư dân mạng đang rất hoang mang khi các chi tiết đều nhắm vào ca sĩ solo G.NA, theo Allkpop.

Dựa vào những đặc điểm mà trang Yonhap News miêu tả về một nữ nghệ sĩ vừa bị cảnh sát bắt vì hành vi bán dâm, cư dân mạng đang rất hoang mang khi các chi tiết đều nhắm vào ca sĩ solo G.NA, theo Allkpop.

G.NA đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng Hàn Quốc về nghi án bán dâm - Ảnh: Chụp màn hình AllkpopG.NA đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng Hàn Quốc về nghi án bán dâm - Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Theo trang tin tức địa phương này đăng tải, một nhóm người đã bị cảnh sát bắt giữ vào giữa tuần này vì hành vi đưa các nghệ sĩ ra nước ngoài để bán dâm cho đại gia. Trong đó, có một nữ ca sĩ 29 tuổi (gọi là B) cùng 3 phụ nữ là các thực tập sinh và diễn viên phụ bị tình nghi bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi người Hàn Quốc sống tại Los Angeles, Mỹ với mức giá 35 triệu won/lần (khoảng 650 triệu đồng) từ tháng 3 đến tháng 5.2015.
Dựa vào thông tin mà cảnh sát tiết lộ, B là một ca sĩ ra mắt vào năm 2010, khá nổi tiếng với thân hình nóng bỏng và vừa kết thúc hợp đồng với một công ty giải trí. Sau khi những đặc điểm mô tả chi tiết một cách bất thường này được đưa ra, “mũi rìu” dư luận đều đồng loạt nhắm vào G.NA, nữ ca sĩ người Canada gốc Hàn Quốc đang hoạt động tại nước này.
G.NA năm nay 29 tuổi, là một ca sĩ dưới trướng của công ty CUBE Entertainment. Cô ra mắt vào năm 2010 và theo đuổi hình tượng nóng bỏng , quyến rũ và thường xuyên khoe da thịt trong các MV ca nhạc của mình. Tuy nhiên, đầu tháng 3 vừa qua, các báo tại Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin nữ ca sĩ đã chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí này vào năm ngoái. Không những vậy, việc tờ báo này công khai hình ảnh làm mờ màn hình website công ty quản lý cũ của B với giao diện và logo y hệt website của CUBE Entertainment khiến nhiều người càng tin vào cơ sở lập luận này.
G.NA tên thật là Gina Jane Choi. Cô sinh ngày 13.9.1987 tại Alberta, Canada. Năm 2010, G.NA trở về Hàn Quốc và đầu quân cho Cube Entertainment. Sang đầu năm 2011, G.NA đã tạo được tên tuổi với ca khúc Black&White khi mang về loạt giải thưởng như Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất từ lễ trao giải Gaon Chart K-Pop Awards, Ca khúc trực tuyến được yêu thích nhất tại Mnet 20's Choice Awards và giải Ca khúc trực tuyến hay nhất do giám khảo bình chọn tại giải “Grammy của Hàn Quốc” Golden Disk Awards. Ngoài ra, cô còn tham gia một bố bộ phim tuyền hình và các chương trình thực tế.
Với sự “thất sủng” của công ty chủ quản vì nghi án bán dâm và thái độ tiêu cực của một số người hâm mộ K-Pop , sự nghiệp của G.NA tại Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ chấm dứt từ đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.