Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị điều tra vì hiếp dâm đồng tính

21/11/2014 18:30 GMT+7

(iHay) Công ty quản lý ngưng toàn bộ hoạt động của Seo Ji Soo để không ảnh hưởng tới nhóm.

(iHay) Ca sĩ Seo Ji Soo  20 tuổi - thành viên nhóm nhạc nữ Lovelyz vừa xuất viện nhưng vẫn đang bị cảnh sát điều tra do những cáo buộc cô có dính líu tới nhiều vụ hiếp dâm đồng tính.

>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn
>> Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn


Ca sĩ Seo Ji Soo - Ảnh: FB 

Ca sĩ Seo Ji Soo sinh năm 1994, thành viên múa chính kiêm rap của nhóm nhạc Lovelyz, đang rất nhức đầu bởi vô số lời lên án của nạn nhân lẫn các lời bình phẩm của cư dân mạng.

Sau khi vừa được công ty giải trí Hàn Quốc Woollim tổ chức chương trình ca nhạc công bố nhóm nhạc mới Lovelyz vào đầu tháng 11 vừa qua, Seo Ji Soo liên tục bị một nhóm người ẩn danh tung các hình ân ái đồng tính lõa thể lên mạng cùng nhiều lời tố cáo về đạo đức và tác phong sống của cô.

Các nạn nhân này nhất mực tuyên bố rằng chính Seo Ji Soo đã cưỡng hiếp họ, ép buộc họ chụp hình khỏa thân, hoặc chat sex, khiến họ bị suy sụp tinh thần tới mức phải bỏ học, bỏ công việc. Scandal này khiến rất nhiều người trong giới showbiz Hàn cũng phải choáng váng vì kinh ngạc.

Đại diện của nhóm nhạc trên - công ty Woollim đã phải tuyên bố rằng Seo Ji Soo chỉ là nạn nhân bị cáo buộc. Seo Ji Soo không hề quan hệ yêu đương đồng tính với bất kỳ ai và cũng chưa từng tham gia bất kỳ vụ cưỡng hiếp đồng tính nào. Tuy nhiên, những lời ồn ào bàn tán vẫn không chấm dứt được.

Công ty này cũng cho biết có khả năng những nạn nhân ảo trên mạng kia chỉ là một người và người này đúng là bạn cũ của Seo Ji Soo, do ghen tức nên cố tình lập nên những chứng cứ giả để hãm hại, hạ nhục cô.

Ngày 10.11, công ty Woollim đã chính thức báo án cảnh sát nhờ điều tra còn Seo Ji Soo phải nhập viện do suy kiệt tinh thần. Công ty này vào ngày 12.11 cũng tuyên bố sẽ ngưng toàn bộ hoạt động nghệ thuật của Seo Ji Soo để không ảnh hưởng tới nhóm.

Đại Mỹ Lệ

>> Cầu thủ Ched Evans lần đầu lên tiếng về scandal hiếp dâm
>> Sơn móng tay 'chống hiếp dâm
>> Angelina Jolie: Đôi cánh bị tước đoạt trong Maleficent là hình ảnh của sự hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.