Nữ ca sĩ gốc Hàn lần đầu ra MV đón tết Việt

13/01/2020 10:46 GMT+7

Sau thành công của MV Tớ thích cậu và hình tượng cặp đôi học đường, Han Sara và Tùng Maru tiếp tục kết hợp cho ra mắt sản phẩm Tự nhiên cái Tết vào dịp năm mới 2020 bằng một hình ảnh “lột xác” bất ngờ.

Sau gần 10 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc ra mắt sản phẩm đón tết Việt Nam đúng nghĩa. Chính vì thế, những phong tục truyền thống cùng với các trò chơi dân gian trở thành những điểm nhấn trong MV của Han Sara. 
Về phần âm nhạc, bài hát Tự nhiên cái Tết được sáng tác bởi nhạc sĩ-nhà sản xuất trẻ DTAP. Ca khúc mang màu sắc vui tươi, sôi động, trẻ trung và phù hợp không khí rộn ràng ngày tết. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Tùng Maru cũng hỗ trợ bạn gái bằng đoạn rap nhẹ nhàng. Mảnh ghép của Uni5 còn khiến các fan bất ngờ khi quyết định thay đổi hình tượng thành một chàng thanh niên hài hước với mái tóc Maruko, khác hẳn với hình ảnh soái ca trong các MV trước đó.
Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc lần đầu ra MV đón tết Việt1

Han Sara vẫn tiếp tục theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động

Ảnh: NVCC

Cặp đôi Han Sara và Tùng Maru từng dính tin đồn hẹn hò. Sau một thời gian được fan của cả hai "đẩy thuyền", cặp đôi này đã chính thức xác nhận yêu nhau bằng một đoạn livestream. Hai giọng ca trẻ cho biết phải suy nghĩ khá nhiều trước khi công khai quan hệ vì sợ người hâm mộ "sốc" và không chấp nhận. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả dành cho cặp đôi khá tích cực.
Han Sara từng gây ấn tượng bởi giọng ca cao vút trong ca khúc Vì yêu là nhớ. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục kết hợp với Will tạo nên bài hit Tận cùng nỗi nhớ. Bên cạnh đó, cô cũng thành công khi kết hợp cùng Kay Trần cho ra mắt ca khúc Đếm cừu được khán giả yêu thích. Năm 2019, Han Sara có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim Siêu quậy có bầu, tuy nhiên, phim lại bị khán giả đánh giá có nội dung hời hợt, thông điệp sáo rỗng đồng thời diễn xuất của giọng ca Vì yêu là nhớ cũng khá mờ nhạt, không thể hiện được chiều sâu nội tâm nhân vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.