Nữ ca sĩ chuyển giới Dạ Thảo: 'Mong được gọi là ca sĩ'

17/05/2019 14:37 GMT+7

Dạ Thảo, nữ ca sĩ chuyển giới của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời sẽ có một mini show với tên gọi Dấu Ấn cá nhân . Đây là lần đầu tiên một ca sĩ của đoàn hát lô tô có được một mini show cho riêng mình.

Ca sĩ chuyển giới Dạ Thảo sẽ có một đêm diễn cá nhân được tổ chức như một mini show tại sân khấu lô tô. Các khách mời là nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải, ca sĩ Đoàn Minh, Á quân Solo cùng Bolero Lâm Quốc Khải (Lộ Lộ).
Lộ Lộ, trưởng đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời tâm sự: “Trong đoàn có những chị, những bạn đã đi hát gần 20 năm, lăn lộn qua nhiều đoàn lô tô với vai trò ca sĩ chính của đoàn, sở hữu giọng hát cực hay. Nhưng với nghề hát, các chị vẫn e dè với danh xưng ca sĩ. Tại sao vậy? Sao không ai công nhận các chị và các chị không tự tin công nhận mình?”. 
Trăn trở lớn với câu hỏi này, Lộ Lộ quyết tâm thực hiện chuỗi mini show mang tên Dấu ấn cá nhân, dành cho từng chị em trong đoàn ngay tại sân khấu Rubik Zoo, là nơi đoàn vẫn biểu diễn ca hát, kêu số lô tô mỗi cuối tuần. "Món quà này để chị em thêm phần tự tin với nghề hát, cũng xem như là một món quà mà Lộ Lộ cùng đoàn lô tô Tân Thời cố gắng vun vén, vượt khó để thực hiện cho các chị em đã gắn bó với đoàn", Lộ Lộ cho biết. 
Dạ Thảo từng gây ấn tượng với màn kêu lô tô bằng trích đoạn cải lương Tiếng trống Mê Linh trong chương trình Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa Ảnh: TL
Mở đầu cho chuỗi mini show Dấu ấn cá nhân là Dạ Thảo. Cô là ca sĩ chuyển giới sở hữu giọng hát ngọt ngào, đặc biệt ca vọng cổ, cải lương. Sài Gòn Tân Thời hoạt động tại sân khấu Rubik Zoo, Thảo Cầm Viên (TP.HCM) vào tối thứ 6, 7, chủ nhật hằng tuần. Các diễn viên lên sân khấu mặc áo dài hoặc bà ba, gọi số với tiêu chí vui, hài, độc đáo. Đoàn không có nhân viên bán vé mà các diễn viên trực tiếp bán vé. Sân khấu lô tô cố định duy nhất ở Sài Gòn cũng thường xuyên tổ chức các đêm diễn chủ đề cải lương, hồ quảng, thu hút hàng trăm khán giả tới coi. 
Trong đêm diễn lần này, các nghệ sĩ sẽ cùng Dạ Thảo trình diễn nhiều tiết mục cải lương, vọng cổ và tân nhạc như: Nửa đời hương phấn, Tình chàng ý thiếp, Thương hoài hai tiếng cải lương, Trách ai vô tình, Chuyện tình không dĩ vãng, Xin em đừng khóc vu quy, Hương thầm, Lại nhớ người yêu, Cung đàn mới… Các khán giả đến xem show diễn được vào cổng miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.