Nữ anh hùng gốc Việt xuất hiện trong trailer 'Guardians Of The Galaxy 2'

06/02/2017 17:15 GMT+7

Mới đây, hãng phim Marvel tiếp tục khiến fan Việt thích thú khi công bố trailer thứ hai của Guardians Of The Galaxy Vol 2 - Vệ binh dải ngân hà 2 , đặc biệt là hình ảnh nữ anh hùng gốc Việt Mantis.

Theo kịch bản của "ông lớn" ngành phim siêu anh hùng Marvel, Mantis mang hai dòng máu Việt và Đức, góp mặt trong hai bom tấn của hãng là Guardians Of the Galaxy 2Avengers 3. Thủ vai Mantis là nữ diễn viên người Pháp Pom Klementieff. Cô có mẹ là người Hàn Quốc.
Trong tạo hình gốc, Mantis có làn da xanh đặc trưng, gương mặt sắc sảo. Sinh ra và lớn lên tại Huế, Việt Nam, Mantis có khả năng ngoại cảm đọc được suy nghĩ của người khác. Cô cũng được huấn luyện thể chất và là bậc thầy võ thuật.
Trong trailer thứ hai của Guardians Of The Galaxy Vol 2, Mantis xuất hiện cùng những “quái kiệt”, gồm: Star-Lord (Chris Pratt), Drax the Destroyer (Dave Baustista), Rocket Raccoon (Bradley Cooper), Groot “Bé” (Vin Diesel) và Gamora (Zoe Saldana). Hai nhân vật vốn thuộc phe đối lập trong phần một là Yondu (Michael Rooker) và Nebula (Karen Gillian) nay cũng về cùng một chiến tuyến. Cảm xúc của người xem càng được đẩy cao trước nhạc nền của trailer là phiên bản remix bài The Chain của Fletchwood Mac.
Nữ anh hùng gốc Việt xuất hiện trong trailer 'Guardians Of The Galaxy 2' 1
Mantis có mối quan hệ rất tốt với các thành viên nhóm Vệ binh giải ngân hà, đặc biệt là Star-Lord do Chris Pratt thủ vai
Theo kịch bản được chính hãng Marvel cập nhật, nhóm Vệ binh dải ngân hà do Star-Lord dẫn đầu sẽ được tộc người ngoài hành tinh Sovereign thuê để giải quyết “một mối họa lớn đe dọa toàn vũ trụ”. Họ được sự trở giúp của những đồng minh mới, cùng những kẻ thù cũ. Lần này, Star-Lord cũng sẽ biết được cha mình thực sự là ai.
Vệ binh dải ngân hà phần 2 được viết kịch bản và đạo diễn bởi James Gunn, với sự tham gia của dàn sao: Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel (lồng tiếng cho nhân vật Groot), Bradley Cooper (lồng tiếng cho nhân vật Rocket)… Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất của bộ phim.
Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 28.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.