Nữ ác nhân Harley Quinn của 'Suicide Squad' được làm phim riêng

07/07/2018 20:43 GMT+7

'Mỹ nhân nước Úc' Margot Robbie khẳng định Birds of Prey sẽ rất khác biệt so với những phim DC trước đây, đặc biệt là trong khâu sản xuất.

Trả lời phỏng vấn cùng Yahoo, Margot Robbie cho biết đội ngũ sản xuất lẫn dàn diễn viên của Birds of Prey sẽ mở rộng sự đa dạng giới tính và chủng tộc. Được biết, hãng Warner Bros. đang nhắm Cathy Yan vào ghế đạo diễn, nếu vậy thì cô sẽ là nữ đạo diễn người châu Á đầu tiên "cầm trịch" một phim siêu anh hùng. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Warner Bros. đang muốn thành lập một đội ngũ sản xuất toàn nữ để thực hiện bộ phim này. Có vẻ như trước mắt ta đã có bộ ba biên kịch Christina Hodson, đạo diễn Cathy Yan và diễn viên chính Margot Robbie đều thuộc phái đẹp. Birds of Prey khởi quay vào đầu năm 2019 và sẽ là bộ phim kế tiếp của DC được "xúc tiến" sau Wonder Woman 1984.
Nữ đạo diễn gốc Á Cathy Yan đang được nhắm vào ghế đạo diễn của Birds of Prey Ảnh: Getty Images
 
Trong quá trình quảng bá bộ phim Terminal, Margot Robbie cũng "bật mí" rằng Birds of Prey sở hữu kinh phí tương đối thấp và rất có khả năng trở thành bộ phim DC đầu tiên dán nhãn R (hạn chế khán giả dưới 16 tuổi). Trước đây, nhiều cảnh "nặng đô" trong Batman V Superman và Suicide Squad đã bị cắt bỏ khi trình chiếu ở rạp, cuối cùng chỉ quẩn quanh trong vùng an toàn PG-13 (dành cho khán giả trên 13 tuổi), khiến fan cứng của DC ít nhiều thất vọng. Phim nhãn R đồng nghĩa có thêm nhiều cảnh hành động đẫm máu và là cơ hội cho nhà sản xuất thoải mái trong việc thể hiện những ý tưởng táo bạo, độc đáo. 
Đối với fan cứng của DC, Suicide Squad vẫn còn quá 'nhẹ đô' so với những gì họ mong đợi Ảnh: Warner Bros.
Công thức phim siêu anh hùng "kinh phí thấp + nhãn R" đã được 20th Century Fox thử nghiệm với hai tựa phim Deadpool Logan. Thành công bước đầu của Fox có lẽ đã khiến Warner Bros. phải cân nhắc lại. Tuy nhiên, vấn đề hạn chế độ tuổi người xem cũng gây khó khăn cho nhà sản xuất trong việc đưa sản phẩm điện ảnh tiếp cận khán giả phổ thông. Công thức mới của hãng Fox tuy nhiều tiềm năng nhưng vẫn cứ là "con dao hai lưỡi" khiến các "ông lớn" phải chần chừ, đặc biệt là khi vũ trụ điện ảnh DC vẫn còn đang chập chững những bước đầu tiên. Còn Marvel Studios cho đến thời điểm hiện tại vẫn hái ra tiền với những bộ phim xếp loại PG-13 thế nên chủ tịch Kevin Feige chưa có ý định thay đổi điều đó trong tương lai gần.
Kể từ khi ra mắt cùng với Suicide Squad vào năm 2016, nàng hề Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất của vũ trụ điện ảnh DC. Có lẽ đó là lý do khiến hãng Warner Bros. muốn làm phim riêng về nhân vật này, dù rằng Harley Quinn không có nhiều liên hệ với tuyến truyện chính của Justice League. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.