NTK Thuận Việt: Tham gia Cặp đôi hoàn hảo để thử thách chính mình

05/03/2013 09:45 GMT+7

(iHay) Qua 3 đêm thi, phần thể hiện của nhà thiết kế Thuận Việt bên cạnh ca sĩ Thảo Trang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

(iHay) Nhà thiết kế (NTK) Thuận Việt cho rằng việc tham gia Cặp đôi hoàn hảo là cơ hội để anh tự thử thách và hoàn thiện bản thân mình bên cạnh niềm đam mê dành cho áo dài.

>> Baggio "bỏ rơi" Andrea "cặp kè"... bạn gái của Huỳnh Anh
>> Cô Ló" của phim Ma làng chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013

Tưởng chỉ là một “hương vị lạ” khi Cặp đôi hoàn hảo 2013 công bố danh sách có tên NTK Thuận Việt, nhưng qua 3 đêm thi, phần thể hiện của anh bên cạnh ca sĩ Thảo Trang nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

 Với những thiết kế áo dài truyền thống đậm tính dân tộc, NTK Thuận Việt rất được yêu thích thời gian qua
Với những thiết kế áo dài đậm tính dân tộc theo chân các đại diện Việt Nam trong những cuộc
thi thố lớn nhỏ, NTK Thuận Việt rất được yêu thích suốt thời gian qua

Cùng nghe Thuận Việt chia sẻ về quyết định tham gia cuộc thi và những dự định sắp tới.

* Nhiều người khá bất ngờ khi biết tin NTK Thuận Việt tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Anh có thể chia sẻ lí do mình đến với cuộc thi này?

Trong cuộc sống, bạn sẽ luôn muốn mình trải qua những thử thách để tự hoàn thiện mình. Đối với Thuận Việt cũng vậy, Cặp đôi hoàn hảo vừa là một cuộc thử thách vừa là một sân chơi giải trí giúp mình cân bằng cuộc sống.

Chắc các bạn cũng biết, tham gia một chương trình lớn như Cặp đôi hoàn hảo không hề đơn giản chút nào. Do vậy việc sắp xếp lịch tập làm thế nào hợp lý để không ảnh hưởng đến công việc của chính mình, làm sao có một thể lực thật tốt với một cường độ làm việc thật căng thẳng đã là một thử thách cho chính Thuận Việt.

Các trang phục của anh được nhiều người đẹp chọn thi quốc tế như: Hoàng My, Hương Giang…
Các trang phục do anh thiết kế được nhiều người đẹp chọn thi quốc tế như: Hoàng My, Hương Giang…

* Anh tự tin về khả năng ca hát của mình đến đâu?

 
Tham gia cuộc chơi nào, bạn cũng sẽ mong muốn chiến thắng. Nhưng với Thuận Việt, áo dài vẫn sẽ mãi là một niềm đam mê. Do vậy Việt chỉ mong  mang lại những giây phút thoải mái nhất cho khán giả.
NTK Thuận Việt

Thuận Việt là một nhà thiết kế, do vậy mình sẽ cố gắng hết sức để có những tiết mục chuyển tải được cái hồn của bài hát đến trái tim khán giả…

Qua 3 vòng thi thì bạn cũng thấy các tiết mục của Thuận Việt và Thảo Trang chú trọng vào sự tinh tế và mộc mạc, giản dị.

Còn đánh giá thì chắc phải coi sự rung động của ban giám khảo và sự ủng hộ của khán giả dành cho cặp đôi mang mã số 05 này như thế nào.

* Trong những đêm thi vừa qua, cặp của anh nhận được đánh giá khá cao từ ban giám khảo. Anh có nghĩ đây là bước đầu thuận lợi cho cặp đôi của anh trong đêm thi tới?

 Thuận Việt và Thảo Trang hứa hẹn mang đến Cặp đôi hoàn hảo nhiều hương vị bất ngờ
Thuận Việt và Thảo Trang hứa hẹn mang đến Cặp đôi hoàn hảo nhiều hương vị bất ngờ

Có thể thần may mắn đã mỉm cười với Thuận Việt và Thảo Trang với điểm số của đêm thi thứ 3 vừa qua. Nhưng điều làm mình vui sướng nhất là sự ủng hộ bình chọn của khán giả cho phần thi của mình với bài hát The Prayer. Điều đó đã giúp Thuận Việt tự tin hơn, và cố gắng hơn trong những vòng thi kế tiếp để không phụ lòng mong mỏi của khán giả.

* Khó khăn lớn nhất của anh khi đến với cuộc thi này là gì?

Là một nhà thiết kế thời trang, có lẽ việc đứng trên một sân khấu lớn, hoành tráng như Cặp đôi hoàn hảo và được truyền hình trực tiếp cả nước thì việc thu xếp thời gian cho cả 2 công việc thiết kế và ca hát có lẽ là một trong những áp lực lớn mà Thuận Việt cần vượt qua.

 Thuận Việt cùng các người mẫu trong một show trình diễn
Thuận Việt cùng các người mẫu trong một show trình diễn

Trước giờ, Thuận Việt chỉ thiết kế và đứng sau cánh gà sân khấu để đón nhận sự yêu mến của khán giả qua những tràng pháo tay yêu thích những mẫu thiết kế của Thuận Việt. Còn giờ đây, Thuận Việt phải đối mặt trực tiếp và đón nhận những sự yêu mến, khen chê trực tiếp… Nhưng Thuận Việt nghĩ khó khăn này cũng là một cách để mình rèn luyện chính bản thân mình mà thôi.

* Anh có thể chia sẻ cảm nhận của mình về Thảo Trang, cô ca sĩ đầy cá tính?

Lúc đầu, khi được biết sẽ “bắt cặp” cùng Thảo Trang, Thuận Việt cũng hơi e dè vì Thảo Trang là một cô gái có cá tính mạnh, có lẽ sẽ khó hòa hợp với những dòng nhạc mà Thuận Việt yêu thích.

Nhưng thật sự đến giờ này, Thuận Việt cảm thấy mình đã may mắn có một sự lựa chọn đúng đắn, bởi vì tiêu chí của Cặp đôi hoàn hảo là một sân chơi giúp cho các thí sinh hoàn thiện mình trong tất cả hoàn cảnh để tạo nên một sự hòa hợp hoàn hảo nhất. 

* Anh đặt kỳ vọng gì cho cặp đôi của mình tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo?

Tham gia một cuộc chơi nào, bạn cũng sẽ mong muốn mình là người chiến thắng. Tuy nhiên, đối với Thuận Việt, áo dài vẫn sẽ mãi là một niềm đam mê. Do vậy chỉ mong mình sẽ cố gắng hết sức để mang lại những giây phút thoải mái nhất cho khán giả. Còn tất cả cũng phải chờ một chút may mắn (cười).

* Thời gian qua, Thuận Việt là một trong những nhà thiết kế nhận được nhiều yêu thích. Sau một thời gian gieo hạt, anh đã có được quả ngọt. Anh đã thấy hài lòng với những cố gắng của mình?

Bạn cũng biết rằng, sáng tạo sẽ không bao giờ có điểm dừng. Do vậy những gì Thuận Việt đã cố gắng để đạt được đến bây giờ có lẽ chỉ là những bước khởi đầu may mắn… Con đường vẫn còn phía trước, hy vọng những mẫu sáng tạo mới nhất trong năm nay của Thuận Việt cũng sẽ được mọi người yêu mến.

* Nhiều người thường thắc mắc về quá trình mà nhà thiết kế đưa ra một bộ sưu tập. Anh có thể chia sẻ điều này?

Một bộ sưu tập không chỉ dựa trên thời gian mà còn dựa trên cảm xúc. Nhiều khi một bộ sưu tập chỉ đến bất chợt từ một cảm xúc bạn chợt thoáng qua. Nếu bạn không nắm bắt được khoảnh khắc ấy, có thể một ý tưởng cho sáng tạo mới sẽ bị quên lãng.

* Được nhiều người đẹp thi quốc tế “chọn mặt gửi vàng” để anh thiết kế trang phục dân tộc, anh cảm thấy hạnh phúc về điều này?

Có lẽ Thuận Việt rất may mắn khi những sáng tạo của mình không những được đón nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả trong nước mà còn may mắn được đánh giá cao và đạt được một số giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đây cũng là một động lực giúp Thuận Việt phải không ngừng sáng tạo hơn nữa. 

* Anh có thể chia sẻ những dự định trong năm 2013 của mình?

Dự án trọng tâm của Thuận Việt trong năm 2013 mà mình phải đạt được đó là việc sáng tạo ra những bộ sưu tập áo dài nhằm thúc đẩy việc nâng cao hình ảnh của trang phục áo dài trong cuộc sống hàng ngày nhiều hơn.

Đầu tiên sẽ là việc Thuận Việt cho ra mắt những bộ sưu tập áo dài mang tính tiện dụng hơn, trẻ trung hơn. Và sau đó sẽ những bộ sưu tập áo dài mang tính sáng tạo bay bổng hơn theo trường phái thời trang cao cấp.

* Đã có kha khá năm trong nghề và cũng đã có những thành tựu, anh có nghĩ sẽ tổ chức một show diễn kỷ niệm chặng đường theo nghề của mình?

Đối với mình, sáng tạo là không giới hạn, những gì mình làm được có lẽ quá nhỏ bé với ước muốn của mình. Nhưng những show diễn kỷ niệm cũng là một dịp mình nhìn nhận lại chính quãng đường mà mình đi qua. Nhưng vấn đề là phải chờ thời điểm phù hợp.

* Xin cảm ơn anh rất nhiều!

Minh Nguyễn (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Cô Ló" của phim Ma làng chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Thanh Thúy vừa tập Cặp đôi hoàn hảo, vừa tranh thủ đút con ăn
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" và "Giọng hát Việt" đọ dáng solo
>> Nhiều khả năng Hà Thúy Anh và Minh Tiệp chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> MC Phan Anh được CSGT “tha bổng” vì…“đội sổ” ở Cặp đôi hoàn hảo
>> Đêm thi thứ hai Cặp đôi hoàn hảo 2013: Chê nhiều, khen ít

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.