NTK Công Trí ưu ái 'chàng thơ' Rocker Nguyễn

26/06/2016 16:09 GMT+7

Sau khi làm vedette cho bộ sưu tập Lúa của NTK Công Trí tại Nhật và VN, người mẫu Rocker Nguyễn một lần nữa xuất hiện nổi bật tại buổi ra mắt showroom mới của Công Trí vào tối 25.6.

Rocker Nguyễn lịch lãm trong bộ áo dài may bằng lụa Lãnh Mỹ A do Công Trí thiết kế
Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Nhờ màn biểu diễn xuất sắc trong chương trình Đại lộ ngôi sao ở Đài Loan, anh chàng này đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt với ban giám khảo, khán giả và cả báo chí.
Cũng chính sức hút từ chương trình này mà Rocker Nguyễn đã được khán giả châu Á ưu ái gọi là “nam thần ngây thơ”. Sở hữu chiều cao 1,85 m, cân nặng 75 kg, gương mặt ấn tượng vừa thư sinh vừa nam tính và phong cách hoàn hảo, Rocker Nguyễn đang là người mẫu mới triển vọng. Anh càng được khán giả chú ý hơn khi được NTK Công Trí chọn là gương mặt biểu diễn những thiết kế nổi bật của mình, và luôn được ưu ái trong các sự kiện gần đây do NTK Công Trí tổ chức.
Angela Phương Trinh
Trúc Diễm
Ca sĩ Tóc Tiên
Hoa hậu Lan Khuê
NTK Nguyễn Công Trí vốn được biết đến là một trong những NTK Việt Nam đầu tiên được gia nhập Hiệp hội Thời trang Cao cấp châu Á ACF, với những bộ sưu tập thời trang Haute Couture (cao cấp) giàu ý tưởng sáng tạo và mang tính trình diễn cao trên sàn catwalk. Anh luôn chinh phục giới mộ điệu thời trang bằng khả năng biến hoá các phong cách khác nhau trong từng bộ sưu tập của mình.
Không dừng lại ở những thiết kế mang tính trình diễn, NTK Công Trí đã cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên anh với những trang phục mang tính ứng dụng cao dành cho phái đẹp. Dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Công Trí là họa tiết đan lát được lấy cảm hứng từ những mảng đan nong tre bình dị của VN, kết hợp với phong cách nghệ thuật đương đại và tương phản màu sắc.
Cùng ngắm những mẫu thiết kế mới mang tính ứng dụng nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp của NTK Công Trí do các siêu mẫu, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng diện khi tham dự buổi ra mắt showroom trưng bày các thiết kế mới của Nguyễn Công Trí.
Bà xã Bình Minh - Anh Thơ và Hoa hậu Thu Hoài
Người đẹp Giáng My và Thiên Lý
NTK Công Trí và người đẹp Linh Nga
Xuân Lan chúc mừng Công Trí
Vợ chồng ca sĩ Đoan TrangVợ chồng ca sĩ Đoan Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.