NTK Công Trí gây ấn tượng tại Mỹ với ‘Cuộc dạo chơi của những vì sao’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
12/02/2019 16:10 GMT+7

Chiều 11.2 (rạng sáng 12.2 giờ Việt Nam), Công Trí ra mắt bộ sưu tập mới nhất với tên gọi Cuộc dạo chơi của những vì sao gây choáng ngợp giới mộ điệu tại New York Fashion Week (Mỹ).

Đến với sàn diễn lớn của thế giới, Công Trí thử thách bản thân bằng đề tài khá quen thuộc - đầm dạ tiệc và trang phục dành cho sự kiện thảm đỏ. 42 mẫu đầm dạ hội ánh kim gây ấn tượng về cách dựng phom 3D cùng xử lý chất liệu cao cấp.
Dàn chân dài nước ngoài đình đám trình diễn show Công Trí ở New York
Để tạo nên tính chất thời thượng, Nguyễn Công Trí đã có sự kết hợp lần đầu với Kate Young - một trong 10 stylist quyền lực nhất của Hollywood.
Anh không giấu sự hào hứng khi nói về nguồn cảm hứng mới: "Đối với tôi, phụ nữ là vì tinh tú luôn tỏa sáng trong lòng một ai đó. Tôi thích nhìn phụ nữ trong trang phục dạ hội thật lộng lẫy như những ngôi sao trên thảm đỏ".
Trong show diễn 15 phút, Công Trí giới thiệu với khán giả quốc tế những kiểu dáng dạ hội kinh điển như đầm xòe, đuôi cá... với kỹ thuật xử lý chất liệu cao cấp.
Công Trí lựa chọn chất liệu từ những nguồn đắt giá và chất lượng tại Mỹ, xen kẽ một số chất liệu Việt truyền thống như lụa tơ tằm, lãnh Mỹ A. Xuyên suốt bộ sưu tập là tơ tằm, organza, gấm và lụa ánh kim. Với bộ đầm được xử lý trên lãnh Mỹ A, kỹ thuật dập nổi, gấp vải tạo nên điểm nhấn và nét riêng của Công Trí trên sàn diễn New York.
Vẫn là những kiểu dáng đầm dạ hội siêu kinh điển. Cùng kỹ thuật xử lý chất liệu kỳ công tỉ mỉ đạt trình độ Haute Couture, điểm sáng của BST lần này đến từ chất liệu được đích thân Công Trí lựa chọn từ những nguồn chất liệu danh giá và chất lượng nhất khắp nơi trên thế giới, xen kẽ với một số chất liệu Việt truyền thống như lụa tơ tằm, lãnh Mỹ A để các thiết kế đạt chuẩn mực cao cấp cũng như tiệm cận với gout thẩm mỹ của giới thời trang và giới Celebrities New York.
Bộ sưu tập dùng bảng màu đen, trắng, ánh kim, nhấn nhá thêm sắc vàng, đỏ, hồng nhũ vàng. Công Trí vận dụng kỹ thuật dựng phom dáng 3D mang hơi thở những năm 1980 đang gây bão khắp thế giới. Đó là váy áo tay phồng được cường điệu hóa với kích thước lớn, là các bộ đầm dạ hội kim sa và hạt đá lấp lánh được đính dày đặc, tỉ mỉ, hay thiết kế sử dụng kỹ thuật draping tạo nên những chiếc nơ với cấu trúc hình khối chuyển động khi người mẫu trình diễn.
Lần hợp tác xuyên biên giới này cũng là trải nghiệm vô cùng ấn tượng đối với NTK gốc Đà Nẵng. Do chênh lệch múi giờ, nên anh cùng các đồng sự phải trao đổi với stylist trong những buổi họp xuyên đêm qua điện thoại, từ đó điều chỉnh thậm chí làm mới các thiết kế theo sự tư vấn của cô trong khoảng thời gian cực kỳ gấp rút. Tuy nhiên ê kíp của Công Trí vốn đã khá quen thuộc với áp lực làm việc này với những đơn đặt hàng từ stylist của Rihanna, Gwen Stefani và Katy Perry trong năm qua, nên tất cả các nhân viên đều nỗ lực phối hợp nhằm mang đến những thiết kế xuất sắc nhất, phục vụ cho màn ra mắt bạn bè thế giới vô cùng quan trọng của nhà thời trang Công Trí.
Là kinh đô thời trang yêu chuộng vẻ đẹp hiện đại đồng thời trân trọng những sáng tạo phá cách và tinh tế, BST mới nhất Cuộc dạo chơi của những vì sao không chỉ là một cuộc dạo chơi thú vị của đầu tàu sáng tạo thời trang Việt giữa kinh đô thời trang New York, mà còn là màn chào sân đáng tự hào, ghi dấu ấn tên tuổi của nhà NTK Công Trí trên bản đồ thời trang quốc tế với những thiết kế tinh xảo, duy mỹ và đẳng cấp mang tên "Công Trí made in Việt Nam”.
Trước New York, nhà thiết kế Việt từng "dạo chơi" ở Tokyo, mang đến bộ sưu tập Em hoa khiến giới mộ điệu trong nước lẫn quốc tế trầm trồ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.