NSƯT Vũ Linh bị lợi dụng hình ảnh trên mạng xã hội?

Tố Tâm
Tố Tâm
30/03/2021 23:09 GMT+7

“Xin khẳng định NSƯT Vũ Linh chưa hề sử dụng một hình thức mạng xã hội nào cả! Không trang Facebook, fanpage, không Zalo, Bigo”, ca sĩ Hồng Phượng - cháu ruột của NSƯT Vũ Linh, nhấn mạnh.

“Vì mấy hôm nay có mấy anh em vào nói cho Hồng Phượng biết là có người muốn giả mạo cậu. Có người vào hỏi phải Vũ Linh không thì im lặng và không đính chính, để được “hot live” và quà. Phượng cảm thấy điều đó là đang lợi dụng hình ảnh của cậu trên mạng cộng đồng”, ca sĩ Hồng Phượng mới đây đã bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân của mình khi hay tin có người lợi dụng hình ảnh NSƯT Vũ Linh, gây hiểu lầm trên mạng xã hội.
Trao đổi với Thanh Niên, ca sĩ Hồng Phượng cho biết gần đây có một tài khoản hoạt động trên mạng Bigo ngoại hình giống như NSƯT Vũ Linh, thường xuyên hoạt động live (trực tiếp) tương tác với fan khiến nhiều người hiểu lầm đây là NSƯT Vũ Linh thật. “Người này để tóc và mặc áo tựa như cậu rồi lên live. Người ta vào hỏi sao giống Vũ Linh vậy thì không trả lời. Rồi có bè phái vào bình luận là ‘Vũ Linh đó’ khiến một số người không biết tưởng thật, vì hâm mộ cậu quá mà lầm tưởng rồi tặng quà, tặng đồ. Live được nhiều lượt xem nên người đó được thành Hot Live. Rồi có khi người đó mặc quần áo không chỉnh tề, rất mất hình ảnh, có thể làm ảnh hưởng đến cậu”, Hồng Phượng kể.

NSƯT Vũ Linh và ca sĩ Hồng Phượng

Ảnh: NSCC

Xem thử trang cá nhân của tài khoản này trên Bigo thì thoạt nhìn qua hình dáng, cách ăn mặc khá giống NSƯT Vũ Linh, tuy nhiên trông trẻ và nét mặt không… điển trai bằng nam danh ca cải lương nổi tiếng. Khi xem bình luận dưới hình ảnh, đúng là dễ có sự hiểu lầm khi người hâm mộ bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ với giọng ca vốn được nhiều người hâm mộ đặt cho biệt danh là “ông hoàng cải lương tuồng cổ”.
Tài khoản này có bài đăng cũ nhất cách đây chỉ một tháng nhưng hiện đã có hơn 4.600 người hâm mộ và số đậu (được người hâm mộ nạp và tặng cho) có được cũng khá cao là hơn 55.000 (6.700 đậu có thể quy đổi ra tiền thật là 31 USD).
NSƯT Vũ Linh là một nghệ sĩ cải lương vốn được rất nhiều khán giả ái mộ, tuy nhiên những năm gần đây ông rất ít hoạt động nghệ thuật. Ca sĩ Hồng Phượng cho biết cũng đã báo cho NSƯT Vũ Linh  hay và cho biết thêm đang đợi NSƯT Vũ Linh từ Đồng Tháp về sẽ quay một video “để cậu khẳng định lại điều này một lần nữa, để khán giả yêu thương cậu không bị lầm lẫn và bị lợi dụng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.