NSƯT Vân Khánh trải lòng về cuộc hôn nhân với giảng viên đại học

Thành Long
Thành Long
07/08/2019 08:28 GMT+7

Nghệ sĩ Vân Khánh tâm sự cô bằng lòng với hiện tại bên ông xã và ba con. Gia đình luôn ủng hộ giọng ca Huế xưa theo đuổi nghệ thuật .

Vân Khánh sinh năm 1978, nổi tiếng với những ca khúc mang âm hưởng dân ca Huế. Cô có cuộc sống kín tiếng, ít khi chia sẻ về đời tư trước báo giới. Đảm nhận vai trò giám khảo Người kể chuyện tình chủ đề thi sĩ Nguyễn Bính, cô có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại. Sau 20 năm kết hôn, giọng ca Huế xưacuộc sống hạnh phúc bên ông xã là giảng viên một trường đại học cùng ba con.
Vân Khánh chia sẻ dù không làm việc trong lĩnh vực giải trí nhưng ông xã cô luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ hết mình trong các hoạt động nghệ thuật. Mỗi khi cô đi lưu diễn, anh là người ở nhà quán xuyến việc gia đình, chăm sóc con cái để nữ ca sĩ yên tâm cống hiến. Hai người làm hai lĩnh vực khác nhau, vô tình đó lại là điều thú vị giúp họ bổ sung và giúp đỡ nhau nhiều hơn trong cuộc sống.

Dạ Vân Khánh đảm nhận vai trò giám khảo Người kể chuyện tình cùng ca sĩ Thái Châu, Phương Dung

Ảnh: BTC

“Với tôi, vợ chồng mỗi người nhường nhịn nhau một chút, cuộc sống sẽ đầm ấm và hạnh phúc. Cuộc sống bây giờ hiện đại, mọi thứ mong manh lắm, không nói trước được điều gì. Nhưng chúng tôi tâm niệm, vợ chồng cứ sống với nhau hết mình, chia sẻ và giúp đỡ nhau tận tình. Mỗi người một sở thích, một đam mê nhưng cùng chung mục tiêu phấn đấu vì gia đình, vì các con thì mọi thứ sẽ ổn”, nữ ca sĩ trải lòng.
Đồng thời, nghệ sĩ Vân Khánh cho biết con gái lớn của cô đã 17 tuổi, con trai thứ hai 13 tuổi và bé út 8 tuổi. Trong ba người con, cô út có năng khiếu nghệ thuật. Song nữ ca sĩ không áp đặt hay bắt con phải đi theo con đường của mẹ mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên. “Con gái út đam mê diễn xuất, thích hát, nhảy múa. Hai cháu lớn cũng cảm thụ âm nhạc tốt nhưng không quá đam mê nghệ thuật. Tôi quan niệm, không ép buộc con làm bất cứ điều gì. Tôi chỉ cho con học đàn để làm cho tâm hồn cháu phong phú hơn. Bên cạnh đó, tôi hướng con học thêm ngoại ngữ, thể thao và kỹ năng sống để khi cháu ra đời mọi thứ không quá bỡ ngỡ, sẽ dễ hòa nhập với xã hội”.
Là con của nghệ sĩ không thể tránh khỏi thiệt thòi, từ khi còn nhỏ, con của Vân Khánh đôi khi phải xa mẹ khi nữ ca sĩ đi lưu diễn. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh, Vân Khánh luôn ưu tiên dành thời gian bù đắp cho con. Chị thường xuyên đưa con đi chơi, nấu ăn, tổ chức đoàn tụ gia đình để mọi người cảm thấy quây quần, hạnh phúc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hướng cho các con tự lập để khi vắng mẹ có thể tự lo được cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.