NSƯT Vân Khánh tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với ca sĩ Quốc Đại

09/10/2019 11:45 GMT+7

Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, ca sĩ Vân Khánh trách móc vì Quốc Đại vô tâm, hời hợt, thậm chí còn không trả lời tin nhắn hay điện thoại của bạn thân dù trải qua 20 năm gắn bó.

Trong chương trình, nghệ sĩ Quốc Đại tiết lộ anh và Vân Khánh có tình bạn bền chặt suốt 20 năm, từ những ngày đầu theo đuổi nghệ thuật. Nam ca sĩ tâm sự: “Hai anh em gặp nhau trong đoàn ca nhạc nhẹ TP.HCM. Trước đó thì Đại biết Vân Khánh qua báo, qua đài và thấy hát hay quá, tưởng Vân Khánh lớn hơn mình. Nhưng khi hỏi ra mới biết là nhỏ tuổi hơn mình”. Đồng thời, anh cho biết cơ hội làm việc chung tại một cơ quan giúp họ trở nên thân thiết hơn.
Tuy nhiên, 20 năm làm bạn không phải lúc nào hai nghệ sĩ cũng thường xuyên gặp gỡ và đồng hành với nhau trong cuộc sống. Nếu như Vân Khánh bận chăm lo cho tổ ấm của mình thì Quốc Đại tất bật với các show diễn. Trong chương trình, nữ ca sĩ bất ngờ "tố" bạn thân hời hợt, vô tâm khi không trả lời tin nhắn của cô. “Đại cũng sống độc thân, có nhiều mối quan hệ và đôi khi Đại bị cuốn vào một mối quan hệ nào đó. Còn Khánh thì Khánh lại có gia đình, ngoài thời gian đi show ra thì gần như Khánh đều ở nhà chăm sóc gia đình nên là thời gian gặp nhau không nhiều. Thành ra nhiều khi nhắn hai, ba tin không thấy trả lời, gọi không thấy bắt máy cảm thấy giận dễ sợ luôn”, giọng ca Huế thương trải lòng.

Cả hai hòa giọng cùng nhau khi tham gia Giải mã tri kỷ

Ảnh: BTC

Trước lời "tố cáo" này, Quốc Đại cũng thừa nhận anh trẻ con, ham chơi và quỹ thời gian của hai người khác nhau nên gần như ít có cơ hội gặp gỡ. Nhưng nam ca sĩ khẳng định anh thường sẽ gọi ngay cho bạn thân vào hôm sau chứ không bao giờ “ngó lơ” những cuộc gọi của cô. Vân Khánh cũng đồng cảm và cho rằng có lẽ lịch trình công việc dày đặc khiến Quốc Đại chưa thể quan tâm đến chuyện của cô ngay được nên sau đó cô cũng không giận dỗi gì nữa.
Trong suốt những năm làm bạn, hai nghệ sĩ cũng có những lần hờn giận như chuyện làm sản phẩm âm nhạc hay sự phát triển trong công việc của cả hai. Vân Khánh kể lại có những lần cả hai trách móc vu vơ như: “Vân Khánh bây giờ nổi tiếng rồi, mình nên hạn chế gặp nhau” hay “Đại bây giờ vào showbiz rồi, làm đủ thứ, tôi gọi không thèm nghe, nhắn không thèm trả lời”... Đồng thời, nữ nghệ sĩ bật mí lý do họ có thể duy trì tình bạn trong showbiz là nhờ vào sự vui tươi của Quốc Đại và sự chân thành từ cô.
Cuối chương trình, Quốc Đại gửi lời xin lỗi khi bị bạn thân trách móc vì hời hợt, vô tâm. Đồng thời, anh khẳng định nếu cô có vấn đề gì thì chắc chắn sẽ có Quốc Đại kế bên. Vân Khánh cũng đồng cảm với bạn và không còn giận hờn anh. Giọng ca Huế thương chia sẻ: “Khánh hạnh phúc, may mắn khi trong cuộc sống và sự nghiệp của mình luôn có Quốc Đại đồng hành. Khánh nghĩ không chỉ hợp nhau trong chuyện hát hò mà còn hợp nhau chuyện chia sẻ. Gặp nhau chỉ cần thấy vui như vậy là quý rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.