NSƯT Thành Lộc, Kathy Uyên ngồi ghế nóng chung kết ‘Tôi là diễn viên’

17/06/2015 18:20 GMT+7

(TNO) NSƯT Thành Lộc và diễn viên Kathy Uyên vừa nhận lời mời làm giám khảo đêm chung kết xếp hạng Tôi là diễn viên cùng Quyền Linh và Thanh Hằng vào tối 5.7.

(TNO) NSƯT Thành Lộc và diễn viên Kathy Uyên vừa nhận lời mời làm giám khảo đêm chung kết xếp hạng Tôi là diễn viên cùng Quyền Linh và Thanh Hằng vào tối 5.7.

NSƯT Thành Lộc, Kathy Uyên ngồi ghế nóng chung kết ‘Tôi là diễn viên’Tôi là diễn viên là chương trình thứ hai NSƯT Thành Lộc tham gia làm giám khảo
Sau phần thi đơn ca của top 8 Tôi là diễn viên diễn ra vào tối 14.6, các thí sinh sẽ trải qua đêm thi toàn năng diễn ra vào tối 21.6 để chọn ra 6 thí sinh xuất sắc bước vào đêm thi chung kết với chủ đề nhạc kịch diễn ra vào tối 5.7.
Để chuẩn bị cho đêm chung kết, Ban tổ chức đã mời một trong những cây đại thụ của nhạc kịch Việt Nam - NSƯT Thành Lộc làm giám khảo đêm thi quyết định này với mong muốn anh sẽ là động lực để các thí sinh thể hiện hết khả năng của mình.
NSƯT Thành Lộc cho biết: “Tôi nghĩ sự có mặt của tôi là cần thiết để hỗ trợ thế hệ diễn viên trẻ. Bên cạnh đó, chủ đề nhạc kịch khiến tôi cảm thấy thích thú vì đây là thể loại nghệ thuật tôi đam mê theo đuổi và có khá nhiều chuyên môn”.
Theo tiết lộ của NSƯT Thành Lộc, anh đánh giá cao thí sinh nào truyền cho anh được cảm xúc và khiến anh ngưỡng mộ bởi tài năng thực sự.
NSƯT Thành Lộc, Kathy Uyên ngồi ghế nóng chung kết ‘Tôi là diễn viên’ 2NSƯT Thành Lộc sẽ cho điểm cao nếu thí sinh gây được ấn tượng mạnh với anh
Cùng với Thành Lộc, nữ diễn viên Kathy Uyên nổi tiếng với những bộ phim đình đám như Để mai tính, Oan hồn… cũng nhận lời mời làm giám khảo đêm chung kết.
Nói về quyết định ngồi ghế nóng, Kathy Uyên chia sẻ: “Trước giờ tôi thấy khá nhiều cuộc thi về hát, nhảy múa nhưng lại không có một cuộc thi về tìm kiếm diễn xuất. Tôi muốn truyền tất cả lửa đam mê của mình qua những lời nhận xét khi ngồi ghế nóng, với hy vọng sẽ giúp được các bạn trẻ nhiều hơn trong cuộc thi và cả trên con đường sau này”.
Hiện tại, Kathy Uyên đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho tiết mục nhạc kịch mở màn đêm chung kết Tôi là diễn viên. Đồng thời, cô cũng rèn luyện thêm khả năng tiếng Việt để có thể truyền tải những lời nhận xét của mình đến thí sinh một cách dễ dàng nhất.
Nhạc kịch là loại hình sân khấu có sự kết hợp giữa ca khúc, lời thoại, diễn xuất và nhảy múa trong một màn trình diễn. Đây là loại hình cũng khiến các diễn viên chuyên nghiệp cảm thấy “khó nuốt” khi thử sức.
Tôi là diễn viên là chương trình tìm kiếm tài năng về diễn xuất với sự tham gia của 10 thí sinh được tuyển chọn qua nhiều vòng. Tập 11 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 21.6 trên THVL1. Đêm chung kết xếp hạng Tôi là diễn viên sẽ diễn ra vào tối 5.7. 
NSƯT Thành Lộc, Kathy Uyên ngồi ghế nóng chung kết ‘Tôi là diễn viên’ 3Kathy Uyên là diễn viên được đào tạo bài bản tại Mỹ
NSƯT Thành Lộc, Kathy Uyên ngồi ghế nóng chung kết ‘Tôi là diễn viên’ 4Kathy Uyên hy vọng có thể giúp các bạn trẻ trong cuộc thi và cả trên con đường sau này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.