NSƯT Thanh Lam hát về Duyên trong Thay lời muốn nói

Dạ Ly
Dạ Ly
05/07/2018 07:36 GMT+7

Theo ê kíp thực hiện Thay lời muốn nói, Duyên là chủ đề đặc biệt nói về những xoay vần, kết nối kỳ diệu khó lòng nói hết trong cuộc sống.

Những câu chuyện cảm động xoay quanh chữ “duyên”, những mong muốn hóa giải, buông bỏ nỗi khổ tâm; tha thứ cho người, cho chính mình để cuộc sống đẹp hơn là đề tài, là thông điệp của Thay lời muốn nói kỳ này. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: NSƯT Thanh Lam (ảnh), Anh Bằng, Kasim Hoàng Vũ, Thanh Ngọc, Ngọc Mai, Lều Phương Anh, Lân Nhã, Nguyên Hà, Duyên Huyền, Bùi Caroon, Huyên Chí Bình, Kim Thoa… và đặc biệt có sự góp mặt của nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp.
Ca sĩ Thanh Lam sẽ gửi đến khán giả các ca khúc Nửa hồn thương đau, Biển nỗi nhớ và em, Giọt sương trên mí mắt. Vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai sẽ song ca ca khúc Con đường có lá me bay. Lần đầu tiên nhà thơ Nguyễn Phong Việt xuất hiện với vai trò dẫn chuyện tại Thay lời muốn nói cùng MC Quỳnh Hương. Chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 8.7 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và YouTube HTV Entertainment, fanpage HTV - Đài truyền hình TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.