NSƯT Thanh Điền xúc động đứng dậy khi Siu Black diễn 'Đời cô Lựu'

26/06/2017 11:19 GMT+7

Chọn vở cải lương kinh điển, Siu Black diễn nhập tâm đến mức không thể ngừng khóc sau khi tiết mục kết thúc. NSƯT Thanh Điền cũng xúc động đứng dậy bày tỏ sự trân trọng dành cho tiết mục này.

Sau màn hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga, Siu Black tiếp tục được HLV nhí Gia Nguyên giao cho vai diễn nặng ký không kém. Đời cô Lựu là vở cải lương nổi tiếng nhất của soạn giả Trần Hữu Trang, từng tạo nên tên tuổi cho các nghệ sĩ Thanh Nga, Bạch Tuyết... và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Thể hiện một vai diễn nặng ký, lại không phải sở trường của mình, Siu Black gặp không ít áp lực.
Tuy nhiên, "họa mi núi rừng" đã khiến các khán giả và ban bình luận vô cùng bất ngờ trước khả năng diễn xuất xuất thần dù phần hát và nói lối có phần đôi chỗ chưa hoàn thiện. Trong vai cô Lựu với phân đoạn gặp lại con trai của chồng cũ, Siu Black khiến người xem không khỏi xúc động vì quá nhập vai nên khi kết thúc phần trình diễn.
Ngay cả khi kết thúc tiết mục, chị vẫn khóc nghẹn khiến MC Đại Nghĩa phải trấn an một lúc, nữ ca sĩ mới bình tĩnh và thoát ra khỏi được cảm xúc của nhân vật. Siu Black chia sẻ: "Tôi cảm giác như mình sắp mất con rồi vậy. Tôi cũng có hai con trai ở nhà nên tôi sợ mất con và nhập vai một cách kỳ lạ”.
 
Siu Black gục khóc vì quá nhập tâm vào vai diễn
Trong vai trò bình luận viên khách mời, NSƯT Thanh Điền đã đứng dậy, bày tỏ sự trân trọng dành cho tiết mục này. Ông cho rằng cải lương rất khó vì phải nhớ thoại, nhịp và giai điệu đồng thời còn phải diễn làm sao cho người ta có cảm xúc. "Nhất là vai cô Lựu khó lắm. Tôi xúc động vì một người không chuyên cải lương mà dám diễn một vai thật lớn, ấn tượng và nằm lòng của tất cả khán giả từng xem Đời cô Lựu, đã trải qua bao đời nghệ sĩ”, NSƯT Thanh Điền chia sẻ.
Nghệ sĩ hài Việt Hương đã rơi nước mắt ngay khi xem Siu Black diễn. Chị giải thích: “Em thương đây là em thương chị Siu Black chứ nhân vật cô Lựu chị không có qua được cô Bạch Tuyết vốn đã ám ảnh trong đầu em rồi. Em xúc động ở đây là xúc động vì người nghệ sĩ đã hết mình vì tiết mục của mình".
Việt Hương rơi nước mắt trong tiết mục của Siu Black
Với thể loại nhạc hiện đại, Bảo Lâm chọn bản mash-up Ăn gì đâyAnh không đòi quà. Tiết mục được đánh giá là mang tính giải trí cao. Mặc dù giọng hát và cảm âm không được tốt như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Bảo Lâm đã rất chịu khó đầu tư cho phần hình ảnh, những “kỹ xảo” của một diễn viên, thậm chí có cả màn múa lửa trong tiết mục, mang đến nhiều thú vị cho khán giả.
Trong khi đó, Nguyên Khang gây bất ngờ khi thể hiện khả năng chơi đàn nguyệt kết hợp diễn xuất và giọng hát trong tiết mục Dạ cổ hoài lang. Tiết mục hoàn hảo đã giúp anh giành được 83/100 bình chọn, dẫn đầu đêm thi. Bảo Lâm về nhì với 81/100 bình chọn. Trong khi đó, vai cô Lựu chỉ mang về 77/100 bình chọn cho Siu Black.
Bảo Lâm thể hiện cả khả năng múa lửa trong tiết mục
Nguyên Khang đạt điểm cao nhất tuần với màn hóa thân thành ông Tư trong Dạ cổ hoài lang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.