NSƯT Thanh Điền hỗ trợ, Minh Luân đạt điểm cao nhất 'Cặp đôi vàng'

Thành Long
Thành Long
23/10/2019 14:42 GMT+7

Diễn kịch mẹ con đẫm nước mắt, Phương Trinh Jolie và Minh Luân khiến người xem không khỏi xúc động. Cả hai đạt điểm cao nhất trong đêm thi thứ 10 của Cặp đôi vàng.

Tập 10 Cặp đôi vàng lên sóng với màn tranh tài của 4 cặp đôi gồm Minh Luân - Phương Trinh Jolie, Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân, Như Thùy - Tạ Đình Nguyên, Thu Trang - Trần Vũ. Càng vào những vòng trong, các nghệ sĩ đầu tư nhiều công sức cho tiết mục của mình. Trong đó, đáng chú ý là tiết mục ca kịch Mẹ thương của Minh Luân và Phương Trinh. Cả hai khiến khán giả lẫn giám khảo xúc động khi mang câu chuyện về tình mẫu tử lên sân khấu.
Cụ thể, tiết mục của Minh Luân và Phương Trinh Jolie xoay quanh một gia đình ở quê. Nghệ sĩ ưu tú Thanh Điền và Phương Trinh Jolie vào vai vợ chồng, Minh Luân là con trai duy nhất. Anh hi sinh ở chiến trường đã 3 năm nhưng người mẹ liên tục tưởng tượng rằng con mình còn sống. Phương Trinh chỉ biết được sự thật khi nghe chính miệng chồng mình nói và hết sức đau khổ. Tuy nhiên, ở cuối tình huống, khán giả tiếp tục bất ngờ khi mâm cơm người cha dọn lên thực chất là mâm giỗ của hai mẹ con vì bà mẹ cũng mất do quá thương nhớ đứa con trai của mình.

Cặp đôi được khen ngợi về diễn xuất lẫn giọng hát

Ảnh: BTC

Thời lượng khá ngắn trên sóng truyền hình không đủ để cặp đôi làm rõ hết được những tình huống trong câu chuyện. Nhận xét về tiết mục này, chính nghệ sĩ Hồng Vân cũng cho rằng Minh Luân và Phương Trinh đã đưa ra một tình huống khá khó. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nói: “Các bạn đưa ra một tình huống khó mà người khác chấp nhận được. Nhưng bằng sự diễn xuất quá hay của hai bạn, với sự hỗ trợ quá xuất thần của chú Thanh Điền nữa thì khán giả buộc phải tin”.
Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng chỉ ra một chi tiết chưa thực sự logic trong phần kịch bản này ở phân cảnh người mẹ té: “Giá như lúc đó chú Điền đừng chạm vào người Phương Trinh thì đến khi lật ngược lại rằng người mẹ đã mất rồi thì người ta sẽ còn tin hơn nữa”. Dù vậy, Hồng Vân vẫn dành lời khen cho sự thể hiện của cặp đôi: “Phương Trinh hôm nay hoàn hảo về hát. Hôm nay Trinh hát hay, ngọt và không còn bóng dáng của cô gái nhạc trẻ hát bolero mà như kiểu sinh ra để hát bolero vậy. Trinh diễn còn quá hay nữa”. Với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Thanh Điền, cặp đôi Minh Luân - Phương Trinh Jolie xuất sắc giành điểm số cao nhất trong đêm thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.