NSƯT Thanh Điền đóng chính vở mới của Sân khấu Hồng Hạc

Tố Tâm
Tố Tâm
02/07/2020 06:12 GMT+7

Vở kịch Diễn viên hạng ba (biên kịch: Việt Linh, đạo diễn: Lê Chi Na) sẽ được Sân khấu Hồng Hạc (đặt tại Nhà thiếu nhi Q.4, TP.HCM) ra mắt khán giả tối 5.7.

Nội dung vở được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Lý Lan, với bối cảnh từ một nhà hát nhỏ. Một khán giả vốn là Việt kiều Pháp muốn nhờ cô đào phụ của sân khấu đó đóng vai người em gái để chăm sóc người cha lúc tỉnh lúc mê của anh. Để có tiền chữa bệnh cho chị, cô diễn viên đã đồng ý nhận vai diễn ngoài đời thực này. Vai kịch không phải trên sân khấu ấy tưởng đơn giản nhưng đã đẩy các nhân vật đối mặt nhiều bi cảnh…
Diễn viên hạng ba từng được Sân khấu Hồng Hạc ra mắt cách đây 4 năm, do đạo diễn Minh Trương dàn dựng. Với lần tái ngộ này, vở hứa hẹn mang màu sắc mới khi được dựng bởi nữ đạo diễn trẻ Lê Chi Na. Một điều đặc biệt trong phiên bản mới của Diễn viên hạng ba là sự góp mặt của nghệ sĩ cải lương kỳ cựu - NSƯT Thanh Điền, trong vai người cha. Vở còn có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Kỳ Thảo, Kim Hải, Hoàng Tâm, Huỳnh Đỗ, Lê Chi Na.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.