NSƯT Nguyễn Chánh Tín tình tứ cùng vợ trở lại phòng trà

05/10/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Trải qua bao biến cố trong cuộc sống, vợ chồng NSƯT Chánh Tín - Bích Trâm trở lại với khán giả hâm mộ qua đêm nhạc Bắt đầu từ một kết thúc tối 4.10.

(iHay) Trải qua bao biến cố trong cuộc sống, vợ chồng NSƯT Chánh Tín - Bích Trâm trở lại với khán giả hâm mộ qua đêm nhạc Bắt đầu từ một kết thúc tối 4.10.

>> Nguyễn Chánh Tín chuẩn bị đi hát phòng trà, bắt đầu từ con số 0
>> Nguyễn Chánh Tín thu dọn đồ đạc, giao nhà cho ngân hang


Trở lại sân khấu sau hàng chục năm vắng bóng, ban đầu cặp đôi nghệ sĩ này có phần rụt rè, tuy nhiên họ đã nhanh chóng làm chủ sân khấu qua ca khúc sôi động Búp bê không tình yêu 

Xuất hiện trong bộ vest trắng lịch lãm, nam diễn viên Ván bài lật ngửa bồi hồi chia sẻ: “Tôi rất cảm động khi được tái ngộ với khán giả sau hơn chục năm rồi không đi hát. Điều đặc biệt hơn, rất nhiều người đã cảm thông, chia sẻ và ủng hộ tôi trong thời gian qua, giúp tôi vượt qua được thử thách của số phận. Đêm nay, tôi và Bích Trâm sẽ "cháy" hết mình, để tri ân tình cảm của các bạn đã dành với chúng tôi”.

Bên cạnh chồng, Bích Trâm không giấu được sự hồi hộp của mình, cô cũng nghẹn ngào: “Tôi có cảm giác y như lúc mới bắt đầu đi hát vậy, hồi hộp pha chút lo lắng. Hôm nay khi tôi bước vào có nhiều khán giả nhận ra tôi, tôi vui quá, không ngờ mình đã giải nghệ mấy chục năm nay rồi mà khán giả vẫn còn nhớ đến. Tôi cảm ơn tất cả khán giả, tôi xúc động lắm”.


Đã từ rất lâu, khán giả chưa có dịp thưởng thức giọng hát của cặp đôi Chánh Tín và Bích Trâm 

Mở đầu chương trình, "Đại tá Nguyễn Thành Luân" trình bày những ca khúc nổi tiếng ở thập niên 70 trong đó có nhạc phẩm Đời tôi chỉ yêu một người của nhạc sĩ Huỳnh Anh. Vẫn khuôn mặt điển trai, phong cách lãng tử, phong thái ung dung, cùng chất giọng trầm ấm đặc trưng, Chánh Tín khiến cho những ai lần đầu tiên nghe ông hát cũng phải dõi theo, xúc động.

Trở lại sân khấu sau hàng chục năm vắng bóng, ban đầu cặp đôi nghệ sĩ này có phần rụt rè, tuy nhiên sau đó bà xã Nguyễn Chánh Tín đã nhanh chóng lấy lại phong độ, làm chủ sân khấu bằng ca khúc sôi động Búp bê không tình yêu. Không chỉ hát, Bích Trâm còn tự tin thể hiện những màn khiêu vũ khỏe khoắn, duyên dáng theo điệu nhạc..

Có thể thấy, đối với người hâm mộ, Chánh Tín và Bích Trâm không phải đang hát trong tư cách ca sĩ với khán giả mà họ là những người đang kể chuyện đời, với biết bao nỗi niềm thăng trầm trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm nhạc tối 4.10:


Cuộc sống có nhiều thay đổi khi Nguyễn Chánh Tín lấn sân sang điện ảnh, kịch nghệ còn Bích Trâm thì lui về 'hậu trường' để làm tròn bổn phận, thiên chức của một người mẹ, người vợ trong gia đình


Trái với chất giọng trầm ấm, nồng nàn của ông xã, Bích Trâm có giọng hát ngọt ngào lôi cuốn người nghe. Sự kết hợp của hai sắc thái khác nhau tạo nên một màu sắc riêng cho đêm nhạc và cuốn hút khán giả




 Người nghe như được sống lại những kỷ niệm của một thời xưa cũ qua giọng ca của 'Đại tá Nguyễn Thành Luân'




Với người hâm mộ, Chánh Tín và Bích Trâm không phải đang hát trong tư cách ca sĩ với khán giả mà họ là những người đang kể chuyện đời, với biết bao nỗi niềm thăng trầm trong cuộc sống

Hà Ngân - Phạm Hữu

>> Nguyễn Chánh Tín chuẩn bị đi hát phòng trà, bắt đầu từ con số 0
>> Nguyễn Chánh Tín thu dọn đồ đạc, giao nhà cho ngân hàng
>> Không có chuyện NSƯT Nguyễn Chánh Tín nhập viện vì cú sốc mất nhà
>> Đã ra quyết định thu hồi căn nhà của NSƯT Nguyễn Chánh Tín
>> Nguyễn Chánh Tín sẽ kiện người tung clip 'ghi âm lén
>> Xôn xao câu nói của NSƯT Nguyễn Chánh Tín: 'Thiếu nợ là không có sợ
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín được ở nhà cũ suốt đời?
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Đã có hơn 100 người chuyển khoản giúp đỡ tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.