NSƯT Mỹ Duyên đóng lại cảnh nóng sau 'Gái nhảy'

18/06/2016 15:13 GMT+7

Trong Đồng tiền quỷ ám , nữ diễn viên đã đóng những cảnh tình cảm với Lê Hải - trai trẻ kém mình 17 tuổi.

NSƯT Mỹ Duyên đang được khán giả truyền hình yêu thích qua bộ phim Đồng tiền quỷ ám phát sóng trên VTV1 các tối thứ hai, ba, tư hằng tuần. Trong phim, Mỹ Duyên vào vai bà Lanh, nhân vật điển hình cho mẫu người phụ nữ có đời sống bình lặng, nhàm chán, khi chồng và con đều theo đuổi những đam mê riêng và bà bị bỏ quên trong chính ngôi nhà của mình.
Đến một ngày, chồng khuyên bà nên đi ra ngoài học khiêu vũ và đời bà rẽ sang một con đường mới. Thay vì chăm chút từng món ăn rồi vò võ đợi chờ, thì chàng trai trẻ Lê Hải, hào hoa lịch sự đã ân cần dìu bà từng bước nhảy đầu tiên, cầm chân bà đặt vào đôi giày đỏ như gửi một thông điệp: bà chính là con mồi béo trong kế hoạch câu khách tới sòng bạc. Những va chạm thể xác, những con đường dài xuyên biên giới Việt Nam - Campuchia với ánh đèn lung linh của sòng bạc khiến bà hồi sinh và yêu đến điên dại chàng trai trẻ.
Xem phim, khán giả sẽ thấy Mỹ Duyên rơi vào hoàn cảnh trái ngang, từ bị lừa - một trò lừa cũ rích nhưng mãi u mê và trượt dài, để cuối cùng vô thức giết chồng và trả giá. Chia sẻ về vai diễn này, NSƯT Mỹ Duyên cho biết đây là nhân vật khiến cô thích ngay từ khi đọc kịch bản. Ở vai diễn này, sự chuyển biến tâm lý nhân vật từ một người phụ nữ hiền lành, chăm lo gia đình thành một người đam mê bài bạc, đi cặp trai trẻ. Khi chọn đóng vai bà Lanh, Mỹ Duyên không gặp nhiều khó khăn.
NSƯT Mỹ Duyên đóng lại ‘cảnh nóng’ sau ‘Gái nhảy’ 2
Diễn xuất chín muồi của NSƯT Mỹ Duyên là điểm sáng trong Đồng tiền quỷ ám
Để nắm bắt được tâm lý nhân vật, cô nói mình tìm hiểu thông tin trên internet, đọc sách báo và hỏi thăm bạn bè. "Bà Lanh là vai diễn tôi rất tâm đắc. Thông qua nhân vật này, tôi cũng như đạo diễn muốn truyền tải thông điệp người lớn tuổi họ cũng có nhu cầu giải trí. Họ cần được chồng, con quan tâm, yêu thương. Đừng để họ cô đơn, bỏ mặc họ", Mỹ Duyên nói thêm về vai diễn.
Trong phim cũng có một số cảnh "nóng", đây cũng là điều khiến cô suy nghĩ trước khi nhận vai. Kể từ sau khi lập gia đình, Mỹ Duyên không mặn mà với những phân đoạn nóng bỏng. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với đạo diễn và nhận được lời hứa sẽ quay đặc tả khung cảnh, vật dụng để khán giả hiểu được nội dung diễn biến tiếp theo, lúc này Mỹ Duyên mới yên tâm nhận lời.
Việc thể hiện tình cảm với "trai trẻ" Lê Hải trên phim - Mỹ Duyên được đạo diễn khen diễn ngọt. Cô nói mình là diễn viên, phải hoàn thành nhiệm vụ của mình. Một số người đóng cảnh tình cảm sẽ ngại, nhất là với những người trẻ tuổi nhưng Mỹ Duyên thì không. "Hải nhỏ hơn tôi 17 tuổi nhưng tôi và Hải diễn với nhau rất tự nhiên", cô nói.
Đồng tiền quỷ ám là dự án phim truyền hình được đầu tư quy mô lớn với những vấn đề nóng hiện nay đang xảy ra tại vùng giáp ranh biên giới Việt nam - Campuchia, phát sóng giờ vàng trên VTV1. Ngoài NSƯT Mỹ Duyên, phim còn thu hút dàn diễn viên tên tuổi như Đức Sơn, Cao Thái Hà, Công Dũng, Công Hậu, Kha Ly, Hà Việt Dũng, Lý Anh Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.