NSƯT Lê Thiện tiết lộ tuổi thơ khốn khó, tự lập từ năm 12 tuổi

25/11/2019 21:17 GMT+7

Gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ , NSƯT Lê Thiện đã có những chia sẻ chân thật về cuộc sống của bà thời niên thiếu.

Chương trình Ký ức vui vẻ tập 13 gây xúc động cho khán giả ngay phần mở màn đầu tiên. Trong thử thách của đội thập niên 2000, đội trưởng Thanh Duy bất ngờ được tất cả các nghệ sĩ khách mời và hàng trăm khán giả tại trường quay chúc mừng sinh nhật.
Trước tiệc sinh nhật bất ngờ, nam ca sĩ xúc động bày tỏ: “Không ngờ mọi người lại thương con như vậy”. Được biết, đây không phải là ngày sinh nhật chính thức của giọng ca Người lạ thân quen. Tuy nhiên, sự kiện này lại trùng với hàng loạt ngày sinh của các khách mời trong tháng 11. Trong đó, ca sĩ Mỹ Huyền và Vy Oanh cũng bất ngờ cho biết bữa tiệc nhỏ mà chương trình dành tặng gợi cho họ nhiều kỷ niệm trong quá khứ.
Đáng chú ý, ca sĩ Vy Oanh đã bật khóc tại chương trình. Cô cho biết bản thân đã không tổ chức sinh nhật từ rất lâu. Sự kiện này khiến cô nhớ đến người mẹ quá cố, vừa qua đời gần 1 năm. Chủ hit Những điều nhỏ nhoi nghẹn ngào thổ lộ với khán giả rằng NSƯT Lê Thiện đã khơi gợi hình ảnh mẹ cô tại trường quay.
NSƯT Lê Thiện tiết lộ tuổi thơ khốn khó, tự lập từ năm 12 tuổi1

NSƯT Lê Thiện cùng các khách mời tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Thanh Duy

Ảnh: NVCC

Vy Oanh cho biết cô rất quý NSƯT Lê Thiện vì ngoại hình của bà rất giống người mẹ ruột, đặc biệt là mái tóc bạc đặc trưng. Về phía nữ diễn viên vở Rạng Ngọc Côn Sơn, bà cho biết rất trân trọng tình cảm của Vy Oanh. Nữ nghệ sĩ cho biết: “Coi như ngày hôm nay là sinh nhật của con, của cháu (Thanh Duy). Mẹ mất sớm thì chúng ta còn có tình cảm của đại gia đình. Chúc con mạnh khỏe”.
Thông qua những ký ức mà chương trình mang lại, diễn viên Lê Thiện còn bật mí về tiệc sinh nhật đầu tiên trong đời. Bà hào hứng cho hay: “Nói tới sinh nhật, khi tôi trưởng thành và có người yêu thì mới được tổ chức sinh nhật. Mà sinh nhật thì không được tổ chức như ngày nay, chỉ là một lời chúc, một nhánh hoa hồng. Mà tôi lại thích vậy”.
Ở tuổi “thất thập cổ lai hy”, nữ diễn viên chiêm nghiệm quãng đường đã qua: “Tuổi thơ của tôi còn tệ hơn thế nữa. Tại vì tôi xa gia đình, xa cha mẹ từ lúc 12 tuổi. Từ lúc đó đến giờ, tôi chỉ có một mình đối mặt với tất cả. Do đó, tôi rất yêu quý và sung sướng khi sống ké với không khí như thế này”.
NSƯT Lê Thiện tiết lộ tuổi thơ khốn khó, tự lập từ năm 12 tuổi2

Các khách mời được trải nghiệm bắt cá, mò lươn trong chương trình

Ảnh: NVCC

Tham gia các thử thách của Ký ức vui vẻ, khách mời còn được trở về cuộc sống miền thôn dã với những hoạt động chứa nhiều kỷ niệm. Đặc biệt, khi chương trình giới thiệu về cách nuôi giấm, “bà nội quốc dân” Lê Thiện đã hào hứng tâm sự: “Mấy chục năm trước, đời sống của diễn viên rất khó khăn. Cực lắm cho nên có thể làm được cái gì kiếm tiền thì làm. Tôi đã từng đi ra chợ mua những cái keo lớn để nuôi giấm. Nuôi giấm chẳng được bao nhiêu tiền cả nhưng giấm của tôi rất ngon. Tôi bán được giấm để mua xà bông rửa mặt chứ không như Quyền Linh tổ chức sinh nhật để lấy xà bông”.
Phát ngôn hài hước của nữ diễn viên đã khiến cả trường quay cùng khách mời bật cười. Tại đây, NSƯT Lê Thiện cũng chia sẻ về quãng thời gian mưu sinh vất vả trong quá khứ cùng các nghệ sĩ sinh trưởng cùng giai đoạn.
Phần cuối chương trình, người chơi còn gây bất ngờ khi tham gia vào thử thách bắt cá, mò lươn trong chiếc ao mô hình. Đặc biệt, MC Thanh Bạch, diễn viên Duy Khánh, Thanh Duy cùng ca sĩ Vy Oanh khi “lăn xả” thực hiện nhiệm vụ với trang phục áo bà ba đậm chất miền quê Nam bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.