NSƯT Kim Xuân, Xuân Hương ủng hộ gạo Việt

16/01/2017 09:00 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ đã dành ngày cuối tuần tham dự các hoạt động nấu ăn sôi nổi nằm trong khuôn khổ Hội Tết 2017: Gạo ngon - Nước mắm Việt do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và VASEP (Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam) đồng tổ chức.

Tham gia ngày hội hôm 15.1 có NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Xuân Hương, đạo diễn Hạnh Thúy, siêu mẫu Phạm Thùy Linh - gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2016 tại Philippines...
Các nữ nghệ sĩ đã trình diễn "tài nghệ" nội tướng cho bữa ăn ngày Tết. Trong đó, NSƯT Kim Xuân trổ tài với món cá nục kho nước dừa, nghệ sĩ Xuân Hương nấu món tủ cá bông lau kho tiêu, chấm với rau luộc kho quẹt. Đạo diễn Hạnh Thúy cùng với con gái cũng bắt tay vào thực hiện món cá lóc kho tiêu rất hấp dẫn với “bí kíp” riêng, trong khi đó người mẫu Thù Linh lại thực hiện món ăn “gia truyền” do mẹ truyền lại: món cá basa kho thơm.
Bên cạnh đó là phần chia sẻ những bí quyết pha nước chấm ngon cộng với các ''tuyệt chiêu'' nấu nướng của các Đại sứ hàng Việt.
Được biết, tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình đều không nhận cát sê mà tình nguyện đến để ủng hộ các đơn vị sản xuất hàng Việt Nam, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các thương hiệu gạo Việt uy tín để ủng hộ nông dân Việt Nam, thay vì sử dụng gạo Thái, gạo Campuchia…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.