NSƯT Kim Xuân và nghệ sĩ Thanh Thủy hóa giải chuyện 'chị dâu - em chồng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/07/2018 11:19 GMT+7

Vào vai chị dâu - em chồng trong Chuyện gia đình Vàng, NSƯT Kim Xuân và nghệ sĩ Thanh Thủy đang cuốn khán giả vào những tình huống kịch tính trong một mối quan hệ có phần khá nhạy cảm trong đời sống hiện nay.

Ra mắt khán giả từ năm 2014, Chuyện gia đình Vàng đã thu hút khán giả với hơn 1.500 tập xoay quanh những vấn đề thường ngày trong đời sống được thể hiện đầy hài hước, lôi cuốn xoay quanh gia đình tam đại đồng đường của ông Vàng. Năm 2018, bên cạnh sự xuất hiện của nhân vật anh chàng Việt kiều đẹp trai Tony do diễn viên trẻ Võ Tấn Phát thể hiện thì nghệ sĩ Thanh Thủy cũng đã mang đến không ít tiếng cười cho khán giả khi thể hiện nhân vật bà Ngọc - em gái ông Vàng từ quê lên ở nhà anh trai.
Bằng nét diễn tự nhiên, chân chất, NSƯT Thanh Thủy lôi cuốn người xem vào những tình huống dở khóc dở cười giữa bà Ngọc và chị dâu do NSƯT Kim Xuân thể hiện. Những bất đồng liên tiếp xảy đến trong gia đình bởi chuyện “chưa rõ ngô khoai”, bà Ngọc đã đi đồn thổi với mọi người. Bà cho rằng mình có ý tốt khi đề phòng những chuyện xấu xảy đến cho gia đình nhưng những điều đó đã gây ra không ít phiền toái cho anh trai và chị dâu. Trong khi đó, bà Son (NSƯT Kim Xuân) luôn tỏ rõ vai trò là người chị lớn trong gia đình.
Nghệ sĩ Thanh Thủy trên phim trường
Nghệ sĩ Thanh Thủy chia sẻ: "Trong vai diễn “nhanh nhảu miệng” nhưng đôi lúc bà Ngọc lại khiến khán giả thương bởi thấy đâu đó hình ảnh của người bà trong gia đình, luôn yêu thương, chăm sóc, không thích ra đường đi chơi, chỉ muốn quanh quẩn ở nhà để đỡ đần con cháu. Và bà Ngọc đôi khi có những cách nhìn nhận sai lầm về mọi chuyện nhưng luôn chủ động, cố gắng thật sự để cải thiện mối quan hệ mà xưa nay vẫn được cho là đầy gai góc này".
NSƯT Kim Xuân cho biết vào vai chị dâu, cô phải phải tỏ rõ vai trò một người chị trong gia đình nhưng vẫn có lúc "chịu không nổi" với cô em chồng. "Điều tôi tâm đắc với vai diễn này là mang đến khán giả những “mẹo” nhỏ giúp chị dâu, em chồng dễ dàng chung sống thuận hòa với nhau. Mối quan hệ đặc biệt này nên được cải thiện và vun đắp qua những cuộc nói chuyện gần gũi, chia sẻ, quan tâm khi cùng là phụ nữ", NSƯT Kim Xuân cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.