NSƯT Kim Xuân, Nguyễn Phi Hùng liên tục 'nói xấu' Kim Tử Long

Thành Long
Thành Long
07/05/2019 08:48 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong chương trình Sao nối ngôi , diễn viên Kim Xuân và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng không ngại 'chặt chém' Kim Tử Long, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Trong đêm thi với chủ đề Tiếng vọng lịch sử, sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời là Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Kim Xuân và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thu hút khán giả. Bên cạnh những góp ý về mặt chuyên môn, cả hai còn mang đến những màn “chặt chém” hài hước khiến cả trường quay không nhịn được cười, điển hình là những lần “tố cáo” giọng ca Tình anh bán chiếu về sự khó tính khi ngồi ghế nóng của anh.
Cụ thể, Nguyễn Phi Hùng cho biết trước khi nhận lời, anh từng nghe nhiều tin đồn Kim Tử Long rất gay gắt khi ngồi ghế nóng. Nam ca sĩ lên tiếng "tố cáo": “Ở trong hậu trường anh Kim Tử Long tăng động lắm nhưng lúc nhận xét thì lại nghiêm trang nên thí sinh nào cũng sợ anh ấy”. Trong khi đó, NSƯT Kim Xuân cho rằng vì giọng ca sinh năm 1966 theo các thí sinh trong suốt thời gian qua nên sẽ có những lo lắng nhất định. Diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa nói thêm: “Nguyễn Phi Hùng làm ông bụt, tôi làm bà tiên, còn Kim Tử Long vẫn đóng vai ác, để khán giả và các thí sinh ghét Kim Tử Long chứ không ghét mình”.
Vì đây là đêm thi đầu tiên có thí sinh bị loại nên bộ ba giám khảo liên tục cân nhắc trước khi nhận xét và cho điểm Ảnh: BTC
Tuy nhiên sau giây phút đùa vui, Nguyễn Phi Hùng cũng thú nhận: “Anh Kim Tử Long là một người rất sâu sắc. Tôi đáng lý ra phải kêu anh là sư phụ. Về chuyên môn trong nghề hay những nhận xét góp ý của anh đều rất tinh tế và cần thiết cho một nghệ sĩ bước lên sân khấu”. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy khá căng thẳng khi làm giám khảo tập 6 Sao nối ngôi vì đây là đêm thi đầu tiên có thí sinh bị loại.
Nam ca sĩ chia sẻ: “Các thí sinh đã dùng 100% nội lực để làm tốt khả năng của mình. Nếu chương trình tách rời từng tiết mục ra những sân khấu độc lập thì chắc chắn đây đều là những tiết mục giải trí có chiều sâu”. Câu nói nghiêm túc của anh khiến cho NSƯT Kim Xuân đặt nghi vấn về việc Nguyễn Phi Hùng đang có “âm mưu” bầu sô: “Sao con cứ nghĩ đến việc tách tiết mục của người ta ra? Để nay mai con kêu người ta phụ trong chương trình của con sao. Cô thấy hình như con đang “âm mưu” làm bầu show”. Chia sẻ của diễn viên Dù gió có thổi khiến nhiều người bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.