NSƯT Hữu Châu dẫn chuyện 'Ấm áp tình xuân'

05/01/2017 06:23 GMT+7

Một chủ đề đặc biệt với những cung bậc cảm xúc về mùa xuân mang tên Ấm áp tình xuân dành cho khán giả Thay lời muốn nói ...

Một chủ đề đặc biệt với những cung bậc cảm xúc về mùa xuân mang tên Ấm áp tình xuân dành cho khán giả Thay lời muốn nói sẽ diễn ra lúc 21giờ ngày 8.1 tại Nhà hát truyền hình HTV, TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và YouTube HTV Entertainment).
Theo BTV - MC Quỳnh Hương, chưa khi nào chị thấy cảm xúc nhiều đến vậy khi đọc từng cánh thư của khán giả gửi về cho chủ đề này.
Những hồi ức, câu chuyện vui buồn, ngọt ngào sẽ được chuyển tải qua những bài hát như: Xuân họp mặt, Hạnh phúc đầu xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Dịu dàng sắc xuân, Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca, Hoa cỏ mùa xuân, Hãy mang đến những mùa xuân, Mở cửa mùa xuân, Tết phát tài… và hoạt cảnh Ấm áp tình xuân
Tham gia biểu diễn có các ca sĩ: Cẩm Ly, Phương Thanh, Như Hảo, NSƯT Vân Khánh, Kasim Hoàng Vũ, Phương Vy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Văn Cường, nhóm Phù Sa, nhóm MTV… cùng phần diễn xuất của NSƯT Phi Điểu.
Đặc biệt, NSƯT Hữu Châu (ảnh) lần đầu góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời, dẫn chuyện cùng BTV - MC Quỳnh Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.