NSƯT Hoài Linh ngày càng 'hot' trên mạng xã hội

16/05/2021 11:02 GMT+7

Dù NSƯT Hoài Linh tự nhận mình “mù công nghệ , chậm chậm, lọ mọ”, nhưng nhờ “mấy đứa con giúp đỡ, em cũng được cái tick xanh chính chủ” cho kênh YouTube của mình - Võ Nguyễn Hoài Linh.

Tuy không xuất hiện nhiều trên truyền hình như trước, nhưng gần đây NSƯT Hoài Linh dành nhiều thời gian hơn trong việc tương tác cùng khán giả trên các kênh: Facebook, YouTube, Tiktok của mình.

Hoài Linh đáp trả vì bị chỉ trích mặc đồ giản dị khi... làm vườn

Mới đây, trong lần trò chuyện với người hâm mộ trên kênh YouTube, Hoài Linh chia sẻ, dù kênh này rất bình thường, không làm gì cầu kỳ hết (khi mời cả nhà dùng bữa cơm đạm bạc, lúc ra vườn tìm tuổi thơ, thăm những khóm hồng trong sân nhà hay thông tin: Ai post cũng chọn giờ vàng/em đây mà post thị toàn nửa đêm...), nhưng “quý vị vẫn vào để xem cuộc sống đời thường của Hoài Linh ra sao, sức khỏe như thế nào... Sự quan tâm và theo dõi của mọi người là điều khích lệ cho tôi".

Tuy mới "hoạt động" hơn 3 tháng, với 17 video nhưng lượt đăng ký kênh vẫn tăng nhanh và dường như chưa có dấu hiệu dừng lại

Ảnh: chụp màn hình

Hiện kênh YouTube của NSƯT Hoài Linh đã có hơn 1 triệu người đăng ký, Facebook có 12 triệu người theo dõi và dù mới “gia nhập” mạng xã hội Tiktok nhưng đã có 4,3 triệu người theo dõi. Từ các mạng xã hội này, người hâm mộ anh được “gặp gỡ” thần tượng qua các sinh hoạt thường ngày, được nghe anh hát, kể chuyện và chắc chắn luôn được "bonus" những tiếng cười sảng khoái.

Là "lính mới" nhưng có thể thấy "ông Sáu Bảnh" đã nhanh chóng bắt kịp các trend (xu hướng) hiện nay, kết hợp với sự sáng tạo, hài hước, duyên dáng và gần gũi nên các video anh thực hiện luôn có lượt yêu thích rất cao

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy là thành viên “trẻ” của mạng xã hội, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhanh chóng bắt kịp các trend (xu hướng) hiện nay, kết hợp với sự sáng tạo, hài hước, duyên dáng và chân tình, gần gũi của mình nên các video anh thực hiện luôn có lượt yêu thích rất cao, trung bình từ 5 triệu đến hơn 15 triệu lượt yêu thích. Nhiều nghệ sĩ gọi anh là “chủ tịch mạng xã hội”. Nhìn vào lượt yêu thích, bình luận tương tác dưới các video clip, những chia sẻ hay các buổi livestream của anh, có thể nói độ "hot" của nam diễn viên Ra giêng anh cưới emDạ cổ hoài lang, Nhà có 5 nàng tiên... chưa bao giờ giảm nhiệt.

Mừng kênh TikTok Hoài Linh, Nam Thư bị chửi 'ăn theo' và màn đáp trả cực gắt

Trong những lần tâm sự trên trang cá nhân/kênh của mình, anh cho biết không ít khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh nhiều hơn trong phim, kịch, game show..., và anh đã đáp lại: sẽ chọn lựa để xuất hiện lại trên truyền hình trong thời gian tới. Sau "phát pháo" đầu tiên với vai Sáu Bảnh trong phim truyền hình Sui gia khắc khẩu hồi tháng 2 vừa qua - phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của anh sau thời gian hạn chế tham gia phim, game show... để giữ sức khỏe và làm những điều mình thích, NSƯT Hoài Linh sắp gặp lại khán giả trong vai trò giám khảo chương trình Thách thức danh hài mùa 7 vào ngày 25.8 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.