NSƯT Hoài Linh mang cuộc đời lên sân khấu

28/01/2016 06:17 GMT+7

Live show Hoài Linh Đời bạc lắm!!! Kệ... Cười trước đã ... chính thức khép lại với nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Điều đặc biệt là kịch bản trong live show này được chấp bút từ chính cuộc đời của danh hài - NSƯT Hoài Linh.

Live show Hoài Linh Đời bạc lắm!!! Kệ... Cười trước đã... chính thức khép lại với nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Điều đặc biệt là kịch bản trong live show này được chấp bút từ chính cuộc đời của danh hài - NSƯT Hoài Linh.

Live show có nội dung kể về hành trình mưu sinh của nhân vật Cu Đực (Hoài Linh thể hiện). Cái tên nói lên tất cả - một anh chàng mồ côi, chân chất, mộc mạc.
Một mình Cu Đực bươn chải kiếm sống bằng đủ nghề, từ nhắc tuồng gánh hát, mở quán ăn cho đến nhân viên phòng trà; tiếp xúc với nhiều người, đủ mọi tính cách và luôn gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, những điều mà ai cũng từng gặp trong đời: lừa gạt, hắt hủi, yêu thương…
Với lối diễn xuất duyên dáng, hài hước của Hoài Linh, chương trình mang đến cho khán giả những tiếng cười thật sảng khoái, đầy thú vị. Khán giả cũng cảm nhận được rằng đằng sau nụ cười chính là những suy nghĩ, trăn trở trước sự ngược đãi lẫn tình nghĩa mà cuộc đời đã đem lại cho Cu Đực.
Toàn bộ kịch bản do nghệ sĩ Cát Phượng lên ý tưởng từ chính cuộc đời của danh hài Hoài Linh. Cô cho biết anh từng giúp đỡ rất nhiều người, nhưng thay vì biết ơn thì họ quay ngược lại “cắn”. Không buồn vì điều đó, anh chia sẻ với nghệ sĩ Cát Phượng: “Kệ, cứ cười đi, cười nhiều sẽ gặp may mắn, mọi buồn phiền sẽ qua”.
Đây cũng chính là thông điệp mà NSƯT Hoài Linh và nhà tài trợ - thương hiệu Acecook VN mong muốn gửi đến khán giả nhân dịp đầu năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.