NSƯT Công Ninh trở lại đóng phim sau thời gian điều trị bệnh

25/12/2018 23:29 GMT+7

Mời NSƯT Công Ninh vào phim mới, đạo diễn Nhâm Minh Hiền thở phào yên tâm khi làm việc với tên tuổi gạo cội. Anh cho biết khi Công Ninh vừa khỏe lại lập tức vô cùng đắt show, ai cũng muốn ông góp mặt.

Những ai yêu mến NSƯT Công Ninh đã vô cùng sốt ruột lo lắng khi ông từng tiết lộ bị bệnh viêm phổi nặng thời gian trước. Nam diễn viên sinh năm 1961 cho hay bệnh tình của mình nếu không được chẩn đoán và chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang ung thư. Tuy nhiên sau thời gian chăm sóc tích cực, hầu như không xuất hiện trên phim trường hay sân khấu kịch mà dành hết thời gian để trị bệnh, NSƯT Công Ninh đã hồi phục và bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh sự yêu nghề, một trong những lý do khiến NSƯT miệt mài đóng phim là "ráng tích lũy để sau này còn lo cho con cái". Được biết con gái của nam diễn viên và vợ trẻ chỉ mới 5 tuổi, còn ông năm nay đã 57 tuổi.

Cũng vì lo lắng cho tình hình sức khỏe của NSƯT Công Ninh nên có nhiều lời đồn. Cuối tháng 11 vừa qua, nam diễn viên Cái bóng bên chồng bức xúc trước tin đồn ông ngã quỵ ở phim trường. "Ai chơi kỳ. Nói tui đi quay bị cấp cứu nhập viện. Vợ con tui khóc quá trời. Vụ này không được nha. Ác nha", ông viết trên trang cá nhân. 
Công Ninh vào vai khắc khổ trong Hoa cúc vàng trong bão Ảnh: ĐPCC
Đạo diễn Nhâm Minh Hiền, người mời ông vào dự án Hoa cúc vàng trong bão (khởi chiếu từ ngày 5.1 trên VTV3), cho biết NSƯT Công Ninh rất đắt show ngay khi vừa khỏi bệnh, nên phải rất may mắn mới kéo nam diễn viên lên Đà Lạt rong ruổi theo đoàn phim một hành trình khá dài. Tuy nhiên vì quá yêu thích nhân vật ông Sáu và cốt truyện mới lạ khi kể về nạn nhân bị tạt axit hòa nhập cộng đồng, diễn viên 57 tuổi đồng ý tham gia ngay. Sự nhiệt tình và tài năng của NSƯT Công Ninh khiến ê-kíp vô cùng sung sướng.
Trong phim, Công Ninh vào vai cha của diễn viên Khánh Hiền. Khi con gái gặp nạn bị tạt axit, không đành lòng nhìn thấy con đau đớn, ông đã nhiều lần muốn đến nhà của những thủ ác giết chết hết bọn chúng rồi muốn ra sao thì ra. May có bà Sáu, vợ ông, luôn bên cạnh can ngăn. Vai diễn đau thương của Công Ninh góp vào lời cảnh báo cho những ai đang có ý định trả thù bằng những hành động tàn bạo. "Hãy dừng lại ngay bởi đó là tội ác có thể hủy hoại cuộc đời một con người", ông bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.