NSƯT Công Ninh: Ngọc Trinh có khả năng đóng phim

03/11/2015 14:48 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên thử sức với điện ảnh, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời khen từ các bạn diễn, đặc biệt là NSƯT Công Ninh, người vào vai cha của cô trong bộ phim nói về cuộc đời của chính cô.

(TNO) Lần đầu tiên thử sức với điện ảnh, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời khen từ các bạn diễn, đặc biệt là NSƯT Công Ninh, người vào vai cha của cô trong bộ phim nói về cuộc đời của chính cô.

Tình cảm của Ngọc Trinh và nghệ sĩ Công Ninh vẫn nguyên vẹn sau khi phim đóng máyTình cảm của Ngọc Trinh và nghệ sĩ Công Ninh vẫn nguyên vẹn sau khi phim đóng máy
Vòng eo 56 là bộ phim do Ngọc Trinh vừa sản xuất, vừa đóng vai chính. Vì đây là bộ phim đầu tiên “nữ hoàng nội y” thử sức với điện ảnh nên nhiều khán giả tò mò về phim cũng như mong đợi để xem diễn xuất của cô.
Vào vai cha của Ngọc Trinh trong phim, NSƯT Công Ninh bật mí: “Con bé dễ thương lắm! Suốt thời gian quay phim cho đến tận bây giờ khi đã đóng máy, tình cảm giữa chúng tôi như cha con vậy. Nghe nó gọi “ba ơi, ba ơi” là thấy thương như con mình”.
Nói về kỹ năng diễn xuất của Ngọc Trinh, NSƯT Công Ninh cho biết thêm, cô có khả năng đóng phim vì “cảm nhận kịch bản rất tốt và diễn bằng cảm xúc thật”.
“Hơn nữa, Trinh không sợ khó, không sợ khổ, bảo làm gì nó cũng làm. Bạn biết đấy, đóng phim cực lắm mà tôi chưa thấy nó than vãn bao giờ”, Công Ninh nhận xét.
NSƯT Công Ninh nhận xét Ngọc Trinh rất có khả năng diễn xuất
Khi hỏi ngược lại về tình cảm của Ngọc Trinh dành cho “cha” Công Ninh thì cô cho hay, cô ấn tượng với NSƯT Công Ninh nhất trong tất cả các bạn diễn.
Trong phim, nghệ sĩ Công Ninh vào vai một người cha ở vùng quê nghèo, sống lam lũ nhưng hiền lành, thương con. Những hình ảnh này khiến cô nhớ về quê nhà, về tuổi thơ và về người cha của mình nên cô có tình cảm nhiều với nghệ sĩ Công Ninh ngay cả khi bộ phim đã đóng máy.
Ngoài ra, cô còn bật mí những cảnh quay xúc động trong phim khi nói về tình cha con. Một là cảnh con gái chân đất bước trên bùn sình, mặc áo mưa mỏng, đội nón lá đến đưa đồ ăn cho cha giữa cơn mưa tầm tã. Còn cha thì ngồi thu lu dưới mái hiên rách nát, lạnh run cầm cập, tay cầm chặt xấp vé số. Hay cảnh cha xiêu vẹo bước đi rồi vấp ngã úp mặt xuống bùn. Con gái còn mặc nguyên đồng phục vừa khóc vừa đạp xe đến đón cha…
Cú ngã úp mặt vào bùn của nghệ sĩ Công Ninh
Cảnh người cha nghèo co ro trong mưa, trên tay giữ chặt tập vé số vì sợ ướt
Những hình ảnh có lẽ quen thuộc ở miền quê nhưng khi được chuyển thể sang điện ảnh nó mang lại những cảm xúc nghẹn ngào cho người xem về cuộc sống khốn khó nhưng tình yêu luôn đong đầy. Bộ phim thể hiện niềm khát khao đổi đời, không phải chỉ cho bản thân mà cho cả gia đình.
Vòng eo 56 đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, dự kiến ra rạp vào đầu năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.