NSƯT Chí Trung: ‘Tiếng là giám đốc nhưng tính tôi rất nham nhở’

04/09/2017 15:10 GMT+7

Sau nhiều năm vắng bóng, NSƯT Chí Trung bất ngờ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Ghét thì yêu thôi của đạo diễn Trịnh Lê Phong, lên sóng VTV3 sau khi bộ phim Người phán xử kết thúc.

Hỏi điều gì khiến cho một giám đốc nhà hát (hiện NSƯT Chí Trung là Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ - phóng viên) như anh lại chấp nhận lời mời vào vai hài trong phim truyền hình, NSƯT Chí Trung bảo, ở Trung tâm sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) có 2 đạo diễn là Đỗ Thanh Hải và Trịnh Lê Phong mời gì anh cũng làm mà không cần biết cát - sê hay vai diễn thế nào. Bởi anh và họ đã quá thân và hiểu nhau, các đạo diễn biết vai nào chỉ có Chí Trung vào mới “chuẩn”. 

Vai Quang “quác” trong Ghét thì yêu thôi khiến nghệ sĩ Chí Trung rất ưng ý. Quang “quác” làm nghề buôn bán đồ giả cổ, là cao thủ trong giới… “ăn vạ”. Quang thông minh và có phần nham nhở, luôn đem lại tiếng cười nhưng cũng không ít bực tức cho những người xung quanh. “Tiếng là giám đốc nhưng tính tôi rất nham nhở”, Chí Trung nói. Anh nhận mình “trẻ tính”, có rất nhiều điểm hợp với vai diễn, chứ không phải do đạo diễn quý mến nên mời vào.

Chi-Trung
NSƯT Chí Trung và diễn viên Vân Dung lần đầu tiên yêu nhau trong phim Ảnh VFC

Trong phim, Quang “quác” có tình cảm với Diễm - bạn học cấp 3, nhưng bị cô từ chối. Họ gặp lại nhau rồi “tình cũ không rủ cũng tới”. Diễn viên Vân Dung vào vai Diễm nhí nhảnh, yêu đời, có phần ảo tưởng về nhan sắc của bản thân. Lần đầu tiên, Chí Trung và Vân Dung yêu nhau trên phim. Vân Dung "thú nhận" được đóng yêu Chí Trung rất... thích. “Ở ngoài, tôi không được nũng nịu, cáu gắt, cáu kỉnh, nên tận dụng cơ hội này để tha hồ vòi vĩnh anh Trung”, Vân Dung đùa.

Với Vân Dung, NSƯT Chí Trung không chỉ là sếp (hiện Vân Dung là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ - phóng viên), mà còn là người anh, dẫn dắt chị từ khi vào nhà hát. Không chỉ vậy, Vân Dung còn học được rất nhiều từ nghệ sĩ Chí Trung. "Nói về nghề nghiệp, tôi thấy mình vẫn còn rất xa so với anh Trung. Tôi học ở anh rất nhiều từ các nhấn nhá, đưa tình cảm vào vai diễn", Vân Dung chia sẻ.

Còn nghệ sĩ Chí Trung nhận xét về “người yêu” của mình: “Nhìn Vân Dung bề ngoài như bà bán kéo ba lăng nhăng, nhưng làm nghề rất chuyên nghiệp. Ở nhà hát, có lần khóc từ 6 giờ 30 - 7 giờ 30 vì chưa yên tâm với vai diễn”.

Bộ phim Ghét thì yêu thôi mang đến những câu chuyện tình yêu với những màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh chuyện tình yêu của cặp đôi Quang và Diễm, là câu chuyện của cặp đôi Kim và Du - một vũ công đang háo hức chuẩn bị đám cưới thì bất ngờ bị hủy hôn và một anh chàng huấn luyện viên  bộc trực, thẳng tính. Ghét thì yêu thôi mang thông điệp: Tình yêu chỉ đến với những ai xứng đáng. Hãy yêu hết mình, trong sáng và thực lòng.

Bên cạnh NSƯT Chí Trung và Vân Dung, phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, gồm: Phương Anh (vai Kim), Đình Tú (vai Du), MC Danh Tùng (vai Ca), Thùy Trang (vai Phương An), Tùng Lan (vai Ly)….

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.