NSƯT Bảo Quốc về nước diễn trong minishow của cháu đích tôn Gia Bảo

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/06/2018 17:03 GMT+7

Tiếp nối thành công từ liveshow 2016, Gia Bảo quyết định thực hiện minishow Vẽ 1 nụ cười với sự tham gia của đại gia đình nổi tiếng của mình, trong đó có cả ông nội - NSƯT Bảo Quốc .

Đây cũng là show diễn đánh dấu 16 năm làm nghề của Gia Bảo vì thế, NSƯT Bảo Quốc dù sức khỏe không được tốt như xưa nhưng vẫn quyết định tái xuất sân khấu vì cháu đích tôn.
Thời gian qua, NSƯT Bảo Quốc dành phần lớn thời gian điều trị bệnh ở nước ngoài nhưng khi nghe cháu nội làm show, ông rất ủng hộ và hào hứng tham gia vì lâu rồi mới có dịp tái ngộ khán giả mộ điệu trong nước. 
Ngoài ông nội Bảo Quốc, Gia Bảo còn mời "gia đình tài tử" của mình lên sân khấu gồm cô ruột - nghệ sĩ Hồng Loan, chú Hà Linh... Bên cạnh đó là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, diễn viên Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Diệu Nhi...
Lý giải cho tên gọi minishow là Vẽ 1 nụ cười, Gia Bảo chia sẻ: “16 năm không hẳn là hành trình quá dài đối với một nghệ sĩ như tôi nhưng quãng thời gian đó giúp tôi trải nghiệm những cảm xúc vui buồn, thăng trầm của nghề. Với những khán giả đã dõi theo tôi và cùng tôi đi qua hành trình đó, tôi tin họ cũng đã yêu thương tôi suốt ngần ấy năm. Họ cũng đã khóc cười với các vở diễn của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.