NSND Việt Anh: Cát Tường có cá tính rất mạnh

06/12/2019 14:31 GMT+7

24 năm 'ăn cơm' nghệ thuật , tới cuối năm 2019, NSƯT Cát Tường mới quyết định thực hiện liveshow của riêng mình để tri ân khán giả. Tham gia cùng đàn em, NSND Việt Anh đã dành cho 'bà mối' những lời nhận xét có cánh.

Liveshow lần này của Cát Tường được chia thành 3 phần với những cột mốc trong suốt 24 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Giai đoạn 1 sẽ giới thiệu về thời hoàng kim khi nữ diễn viên vừa mới bước chân lên thành phố, tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình, sau đó lấn sân sang điện ảnh với tác phẩm Đồng tiền xương máu, cùng với đó là khoảng thời gian đi hát hoành tráng đầu thập niên 2000. Giai đoạn 2 kể về những biến cố lớn trong sự nghiệp của Cát Tường khi lấy chồng, sinh con, tạm ngưng công việc nhưng cuối cùng lại lận đận trong chuyện tình trường và sau đó quay trở lại với 2 bàn tay trắng. Đến khi có chỗ đứng vững chắc tại sân khấu kịch 5B thì nơi đây lại đóng cửa để sửa chữa vô thời hạn. Lúc này, cô lại có cơ duyên gặp nhóm kịch Buffalo và quyết định hùn vốn mở công ty. Thế nhưng cuối cùng, Cát Tường quyết định rút lui vì quá cực, không còn làm nổi nữa. Giai đoạn 3 của liveshow sẽ là những ngày mới, tươi sáng hơn như cuốn sách đang được mở ra và vẫn còn viết tiếp chưa dừng lại.

NSƯT Cát Tường “mất ăn mất ngủ” cùng các nghệ sĩ tập luyện cho liveshow để đời

Ảnh: NVCC

Với tư cách là đàn anh trong nghề cũng như hỗ trợ Cát Tường trong liveshow, NSND Việt Anh chia sẻ: “Cát Tường là một nghệ sĩ đa năng, cô ấy có tính cách rất mạnh. Điều này rất cần trên sàn diễn cho những nhân vật nữ. Cát Tường có thể diễn vai chính kịch, bi kịch và thậm chí cả hài kịch. Sau này còn làm MC. Chính vì vậy, liveshow này như cách để vinh danh, ghi nhận những cống hiến của Cát Tường trong suốt 24 năm qua hoạt động nghệ thuật”.
Ông nói thêm: “Đối với tôi, Cát Tường là một người phụ nữ mạnh mẽ và giàu nghị lực sống. Đặc biệt luôn hết mình với nghề, với mỗi vai diễn mà mình đảm nhận. Tôi đã từng đóng chung nhiều vở với Cát Tường tại sân khấu 5B, lần nào em cũng tạo cho tôi nhiều xúc cảm. Trong vở kịch trong liveshow lần này cũng thế , Cát Tường và các bạn diễn sẽ lấy nước mắt người xem”.

Quý Bình trên sàn tập

Ảnh: NVCC

Là đàn em thân thiết, luôn hỗ trợ hết mình cho nữ diễn viên sinh năm 1977 mỗi khi chị cần, chính vì vậy, trong liveshow lần này không thể vắng mặt Quý Bình. Nam diễn viên chia sẻ từ trước đến nay ca sĩ, nghệ sĩ hài, nghệ sĩ cải lương đều có người làm liveshow cho riêng mình nhưng nghệ sĩ thoại kịch (kịch nói) làm liveshow thì Cát Tường là người đầu tiên. Quý Bình chia sẻ: “Liveshow của chị Cát Tường sẽ là bước đột phá, là sự can đảm của một người nghệ sĩ thoại kịch và liveshow này cũng tạo tiền đề cho nhiều nghệ sĩ thoại kịch khác mạnh dạn đầu tư để mang đến cho khán giả những phần biểu diễn mãn nhãn, với những sáng tạo của mình trong nghệ thuật . Còn muốn biết liveshow thú vị như thế nào thì mời mọi người đến thưởng thức để cảm nhận, chứng kiến rõ nét hơn sự cố gắng hơn của một người nghệ sĩ thoại kịch. Phải nói là rất thương chị Cát Tường trong những ngày vừa qua, lăn xả hết mình, mồ hôi đầm đìa tập luyện cùng các cộng sự để mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả”.
Để thực hiện liveshow này, Cát Tường không chỉ bỏ ra công sức mà còn tiền của. Tuy nhiên đối với cô, đời người nghệ sĩ chỉ có một, giờ không làm thì biết đến bao giờ mới có cơ hội làm lần nữa. Chưa kể, đây cũng là dịp để nữ nghệ sĩ mừng danh hiệu NSƯT vừa được Nhà nước trao tặng cách đây không lâu nên việc làm này hoàn toàn xứng đáng, đáp lại tình cảm của khán giả dành cho cô suốt 24 năm vừa qua.
Liveshow kỷ niệm 42 năm tuổi đời, 24 năm tuổi nghề của nghệ sĩ Cát Tường diễn ra vào ngày 12.12 tại Nhà hát Quân đội với sự tham gia của đông đảo khách mời gồm những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như: Quý Bình, Vũ Hà, Khả Như, NSƯT Việt Anh, nhóm kịch Buffalo... 3 MC chính của chương trình gồm Quang Bảo, Nguyên Khang, Hoàng Rapper. Liveshow sẽ không bán vé và hoàn toàn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.