NSND Trung Anh nối tiếp vai của NSND Hoàng Dũng trong phim Trở về giữa yêu thương

19/02/2021 22:28 GMT+7

Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam, NSND Trung Anh sẽ nối tiếp vai diễn của NSND Hoàng Dũng trong phần 2 của bộ phim Trở về giữa yêu thương, đang được phát sóng trên kênh VTV1.

Trở về giữa yêu thương đã trở thành bộ phim truyền hình cuối cùng mà NSND Hoàng Dũng tham gia và cũng đã không thể hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

Trong phim, NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai chính - ông Phương, cựu giám đốc một nhà xuất bản, tính nghiêm túc, có phần quan cách nhưng tốt bụng.

Vợ mất sớm, ông Phương không đi bước nữa mà dành tâm huyết cho công việc và con cái. Mọi yêu thương và kỳ vọng của ông đều đặt cả vào hai đứa con, nhưng điều đó đã vô tình tạo nên những áp lực cho chúng. Khi về hưu, ông Phương bắt đầu “học” lại cách yêu thương con mình.

Phần 1 của bộ phim sẽ kết thúc ở tập 37, phát sóng vào thứ 2, ngày 22.3. Ở phần 2 của phim, NSND Trung Anh sẽ vào vai ông Phương, thay thế NSND Hoàng Dũng.

Ê kíp sản xuất đã xin phép NSND Hoàng Dũng về việc thay thế này ở thời điểm sức khỏe của ông không đảm bảo để tiếp tục tham gia đóng phần 2 của bộ phim.

Việc ê kíp sản xuất mời NSND Trung Anh được cho là lựa chọn phù hợp cho nhân vật ông Phương ở phần 2. Ông Phương sẽ trầm hơn, gần gũi và tình cảm hơn với các con.

NSND Trung Anh và NSND Hoàng Dũng đã đồng hành với nhau trong nhiều bộ phim như Người phán xử, Về nhà đi con Ngoài đời, hai nghệ sĩ là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết.

Vào ngày 14.2, khi NSND Hoàng Dũng qua đời, trên Facebook, NSND Trung Anh viết những lời tiếc thương ông: “Vĩnh biệt NSND Hoàng Dũng, người anh, người bạn và đồng nghiệp của tôi. Ra đi thanh thản anh nhé, mọi người sẽ rất nhớ anh, khán giả sẽ không bao giờ quên người phán xử”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.