NSND Thu Hiền: Tôi không cover 'Chắc ai đó sẽ về'

25/12/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Clip Chắc ai đó sẽ về theo phong cách dân ca được cho của NSND Thu Hiền khiến dân mạng ‘phát cuồng’.

(iHay) Mấy ngày nay, bản cover Chắc ai đó sẽ về theo phong cách dân ca được cho của NSND Thu Hiền khiến dân mạng ‘phát cuồng’.

>> MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng bị chặn trên Facebook


Audio clip được chia sẻ với tiêu đề Chắc ai đó sẽ về của NSND Thu Hiền theo phong cách dân ca

Ca khúc nhạc phim Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện đang làm mưa làm gió với rất nhiều bản cover đủ các thể loại. Nhưng bản cover theo phong cách dân ca và 'dán mác' NSND nổi tiếng mới đây đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Trên một trang nghe nhạc trực tuyến, bản cover này nhận gần 1 triệu lượt nghe, trong khi trên YouTube đã có hơn 300 ngàn lượt truy cập và để lại rất nhiều bình luận chỉ sau vài ngày đầu đăng tải.

Không ít bình luận khen ngợi giọng hát ngọt ngào, mang lại một bản phối rất mới lạ, không đụng hàng cho Chắc ai đó sẽ về, nhưng đa số là mổ xẻ việc người trình bày có phải là NSND Thu Hiền hay không. Nhiều người bán tín bán nghi nữ nghệ sĩ gạo cội của làng nhạc trữ tình quê hương, dân ca Bắc bộ này nổi tiếng bởi việc giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, lên sân khấu chỉ mặc áo dài, quân phục hoặc áo bà ba... sao lại có thể cover một ca khúc nhạc... rất trẻ như vậy?

Chia sẻ với iHay.vn vào tối 24.12, NSND Thu Hiền khẳng định mình không hề biết gì về ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

“Tôi không biết ca khúc ấy. Tôi thậm chí còn không biết lên mạng, sử dụng internet, YouTube với Facebook là cái gì, làm sao có thể thu âm (Chắc ai đó sẽ về) rồi chia sẻ? Tôi chưa nghe về clip này, chuyện đóng giả hay nhái giọng gì đó là chắc chắn rồi bởi không phải là tôi”, NSND Thu Hiền chia sẻ.


NSND Thu Hiền trong chương trình Giai điệu tự hào - Ảnh: BTC


Cư dân mạng tranh cãi bản cover Chắc ai đó sẽ về có phải của giọng ca lừng lẫy với những ca khúc cách mạng, trữ tình, dân ca Bắc Bộ hay không - Ảnh chụp màn hình

Khi được hỏi về việc truy cứu người mạo danh mình nhằm 'câu view', gây sự chú ý trong công chúng, hoặc đơn giản là đính chính, NSND Thu Hiền từ chối và không quan tâm.

“Thông tin trên mạng bây giờ bát nháo quá. Tôi chẳng việc gì phải đính chính những chuyện đó cả. 52 năm đi hát, tôi biết cân nhắc những điều gì cần làm. Chừng nào họ mượn danh tôi để nói những điều sai trái về đất nước thì tôi sẽ ra mặt ngay, còn những chuyện nhái giọng, đóng giả trên mạng thì tôi không quan tâm. Những người yêu mến Thu Hiền đều sẽ biết thôi”, nữ ca sĩ Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây chia sẻ.

Được biết, trào lưu cover Chắc ai đó sẽ về theo phong cách các nghệ sĩ nổi tiếng đang khá hot trên các diễn đàn mạng. Nhiều bản cover nhái giọng Lam Trường, Phương Thanh, Mỹ Linh… trình bày ca khúc này đã ra lò khiến cư dân mạng thích thú.

iHay.vn

>> Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung trailer MV 'Chắc ai đó sẽ về' với beat hoàn toàn mới
>> Nổi da gà' với clip cover 'Chắc ai đó sẽ về' 5 thứ tiếng
>> Cover 'Chắc ai đó sẽ về' bằng đàn tranh và đàn bầu độc đáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.