NSND Ngọc Giàu, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi không xả rác trong đêm giao thừa

23/01/2020 17:17 GMT+7

Dịp Tết này, Huỳnh Lập tiếp tục cùng nhiều sao Việt muốn dùng tiếng nói nhỏ nhoi và sự nỗ lực của bản thân mình để truyền cảm hứng sống xanh đến cộng đồng.

Cách đây 3 năm, Huỳnh Lập lần đầu tiên phát động chiến dịch “Không xả rác đêm giao thừa” nhằm chuyển tải thông điệp ý nghĩa và nâng cao nhận thức của mọi người về việc giữ gìn một môi trường sống thật sạch đẹp, văn minh. Chiến dịch này đã “lôi kéo” được sự chú ý của không ít khán giả, công chúng lẫn nhiều nghệ sĩ quen thuộc trong giới showbiz Việt cùng chung tay ủng hộ.
Và năm nay, nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, Huỳnh Lập lại một lần nữa phát động chiến dịch này. Năm nay, không chỉ có những diễn viên trẻ như Khả Như, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Dương Thanh Vàng, Hạnh Thảo, Hữu Đằng,… mà cả những nghệ sĩ lớn tuổi thuộc thế hệ trước như NSND Ngọc Giàu, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Hứa Minh Đạt, Vũ Hà, Lê Giang, Việt Hương… cũng ủng hộ Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập “lôi kéo” hơn 20 nghệ sĩ cùng tham gia chiến dịch “Không xả rác đêm giao thừa”

Ảnh: NVCC

Nam diễn viên Pháp sư mù cho biết, thông điệp “Không xả rác đêm giao thừa” ở đây không chỉ có nghĩa là khuyến khích mọi người chỉ ngưng xả rác vào đêm giao thừa, còn những lúc khác thì… thoải mái. Anh nói: "Một thói quen tích cực chỉ có thể tạo nên những ảnh hưởng tích cực thật sự khi bạn biết cách tiếp nhận nó một cách văn minh, tinh tế  và nhân rộng thói quen này sang những tình huống đời thường. Huỳnh Lập rất hy vọng tất cả khán giả sẽ có được sự đồng cảm, đồng tư duy, đồng chí hướng để cùng nhau chia sẻ thông điệp này đến với nhiều người hơn. Để chúng ta sẽ có thể được tận hưởng một cái tết an lành, sạch sẽ, ngọt ngào và tràn ngập yêu thương". 
Ngoài ra, Huỳnh Lập tâm sự, anh hy vọng con số 20 nghệ sĩ mà mình có thể kêu gọi được để cùng tham gia chia sẻ thông điệp này sẽ chỉ là con số tượng trưng, và số lượng sẽ không chỉ dừng ở đó. Nam diễn viên cũng cho biết rằng không chỉ riêng các nghệ sĩ, mà tất cả mọi người, dù là ai đi chăng nữa cũng có thể trở thành một “đại sứ” của chiến dịch ý nghĩa này bằng cách rèn luyện thói quen tốt và chia sẻ nó đến với người thân xung quanh mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.