NSND Lệ Thủy nhận kỷ niệm chương 10 năm cống hiến do con trai tặng

21/01/2020 21:59 GMT+7

Trung tâm nghệ thuật Bước chân hai thế hệ vừa thực hiện hai chương trình ca vũ nhạc kịch đặc biệt. Đây cũng là hai chương trình đánh dấu sự phát triển của Bước chân hai thế hệ trong hành trình 10 năm.

Chương trình trình đầu tiên của Bước chân hai thế hệ được Dương Đình Trí thực hiện vào tháng 6.2009. Ban đầu, anh chỉ có ý định tổ chức một đêm diễn kỷ niệm sự nghiệp ca hát của mình và mẹ là NSND Lệ Thủy, đánh dấu sự nối nghiệp giữa hai thế hệ. Tuy nhiên, sau khi chương trình được ghi hình và phát hành DVD đã tạo được sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước. Và chính sự tâm huyết vì một dự án ý nghĩa, Dương Đình Trí đã không ngừng nỗ lực để duy trì Bước chân hai thế hệ, thậm chí là nâng cấp chương trình một cách chuyên nghiệp hơn. Mỗi năm chương trình thực hiện ba số do Dương Đình Trí làm nhà sản xuất, đạo diễn, biên tập và ca sĩ chính.
Có thể nói format của chương trình khá đặc biệt khi tập hợp các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: cải lương, hài kịch, ca nhạc và điện ảnh, với nhiều màu sắc âm nhạc đa dạng từ nhạc trữ tình bolero, dân ca quê hương, ca kịch cải lương đến những thể loại nhạc trẻ đang thịnh hành hiện nay. Chính yếu tố này đã giúp cho Bước chân hai thế hệ không kén đối tượng khán giả.

NSND Lệ Thủy và Dương Đình Trí song ca trên sân khấu

Ảnh: NVCC

“Tôi tự hào khi 10 năm trôi qua, dù có lúc khó khăn, có nhiều thăng trầm nhưng Bước chân hai thế hệ vẫn được duy trì. Càng tự hào hơn khi chương trình nhận được sự yêu mến, trở thành một bữa ăn tinh thần của mọi nhà. Với tôi và những người thực hiện chương trình, đó là niềm tự hào không thể tả. Nhưng hơn hết, đó còn là món quà tôi dành tặng cho mẹ Lệ Thủy, người đã đồng hành cùng tôi trong các dự án", Dương Đình Trí nói.
Kỷ niệm chặng đường 10 năm, Dương Đình Trí không ngại đầu tư mạnh vào nội dung lẫn hình thức. Tuy nhiên, vì quy tụ hơn 70 nghệ sĩ tham gia nên chương trình kéo dài đến tận 2 giờ sáng hôm sau. Dù vậy, với việc đầu tư mạnh về nội dung, chương trình đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người vẫn nán lại chờ đến phút chót để gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh cùng các nghệ sĩ. 
Cũng trong chương trình lần này, Dương Đình Trí gây bất ngờ khi tặng kỷ niệm chương 10 năm cống hiến cho mẹ của mình. Với anh, trong hành trình 10 năm với đầy thăng trầm và khó khăn, chính sự hỗ trợ của nghệ sĩ Lệ Thủy là động lực để nam ca sĩ duy trì và phát triển chương trình âm nhạc này đến tận hôm nay. Đồng thời, anh dành tặng kỷ niệm chương cho 6 nữ nghệ sĩ có đóng góp đáng kể trong 10 năm qua: NSƯT Tú Sương, Kha Ly, Mai Phương, Nenita, Chương Đan, Trang Thảo. Dương Đình Trí bày tỏ sự biết ơn khi các nghệ sĩ, bằng tình yêu và sự tâm huyết của mình đã cống hiến hết mình cho chương trình âm nhạc này. Được biết, chương trình dự kiến sẽ được phát hành thành DVD và phát trên kênh YouTube của Bước chân hai thế hệ vào quý 2/2020. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.