NSND Kim Cương hỗ trợ nghệ sĩ nghèo trong mùa dịch

Hoàng Kim
Hoàng Kim
25/07/2021 10:37 GMT+7

NSND Kim Cương vừa hỗ trợ 200 triệu đồng cho các nghệ sĩ nghèo gặp khó khăn giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại TP.HCM.

Dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở TP.HCM đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của nhiều người lao động, những người yếu thế, trong đó có một bộ phận nghệ sĩ nghèo gặp khó khăn. Họ cũng ở nhà thuê, thất nghiệp, thiếu tiền thiếu gạo, thậm chí có người còn bệnh nặng. Trước tình cảnh ngặt nghèo của nhiều nghệ sĩ trong dịch Covid-19, NSND Kim Cương cùng gia đình bà vừa gửi 200 triệu đồng (qua hình thức chuyển khoản) cho các nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn trên địa bàn TP.HCM.
Bà chia sẻ: “Cả xã hội đang gồng mình chống dịch, nên tôi không dám vận động ai, chỉ biết lấy tiền nhà ra trao tặng anh em nghệ sĩ. Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nữa. Chỉ mong anh em cầm cự qua mùa dịch này mà thôi”. NSND Kim Cương còn nói nếu có thể vận động được thêm thì bà sẽ tiếp sức hỗ trợ cho các xóm trọ công nhân, những bà con buôn gánh bán bưng trên địa bàn thành phố.

NSND Kim Cương viết thư gửi lòng thành đến tuyến đầu chống dịch hồi tháng 4.2020

ẢNH: NVCC

Trước đó hồi tháng 4.2020, NSND Kim Cương và bạn bè cũng đã trao tặng cho các y, bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM số tiền 300 triệu đồng để ủng hộ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.  "Số tiền quá nhỏ bé này không là gì cả với tấm lòng vì mọi người của tập thể y bác sĩ. Tôi hy vọng với chút tấm lòng thành này xem như là sự biết ơn đối với những bác sĩ, y tá hy sinh bảo vệ mạng sống cho cho người dân", bà viết trong bức thư gửi tới lãnh đạo Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.