NSND Hồng Vân vắng mặt trong tiệc cưới tại Mỹ của con gái

12/06/2018 11:43 GMT+7

Ngày 11.6, con gái của NSND Hồng Vân là Hoàng Châu hay còn gọi là Xí Ngầu đã tổ chức hôn lễ cùng bạn trai Việt kiều tại Mỹ. Tuy nhiên mẹ cô lại vắng mặt phút chót vì lý do sức khỏe.

NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã có mặt tại Mỹ từ nhiều ngày trước hôn lễ để chuẩn bị chu toàn mọi thứ cho con. Nhưng sát ngày tổ chức tiệc cưới, cô lại bất ngờ gặp trục trặc sức khỏe nên không thể xuất hiện cùng con gái. Những nghệ sĩ, bạn bè của gia đình NSND Hồng Vân đã sớm có mặt để mừng hỷ sự của cô dâu 24 tuổi. Trong đó phải kể đến những gương mặt nổi bật như: Hoa hậu Lý Thu Thảo, NSƯT Thu Thủy, Hồng Loan, Hồng Đào…
Lễ cưới được diễn ra theo phong cách hiện đại kết hợp truyền thống tại Nam California, Mỹ. Cô dâu lúc đầu diện áo dài trắng sau đó thay váy cưới đỏ. Xí Ngầu và chú rể quen biết nhau được 6 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Trần Khôi, chồng của Xí Ngầu hiện làm trong ngành công nghệ thông tin tại xứ cờ hoa. Trong khi đó con gái Hồng Vân lại sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ cũng như khả năng diễn xuất. Hoàng Châu từng xuất hiện trong vở Cánh đồng gió, Căn hộ 404. Cô cũng góp mặt trong phim Những kẻ hai mặt cùng mẹ trước khi du học Mỹ vào năm 2011.
Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình NSND Hồng Vân. Một số bình luận của cộng đồng mạng còn nhận xét cô dâu Xí Ngầu rất giống mẹ ngày trẻ.
Dàn phù dâu, phù rể trẻ trung trong lễ cưới của con gái Hồng Vân
Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc mừng cưới cho đôi trẻ
Các nghệ sĩ đình đám đến mừng cưới Xí Ngầu tại Mỹ
Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh (bìa trái) lẻ loi trong lễ cưới con gái vì vợ bị bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.