NSND Hồng Vân và NSƯT Thanh Nam kết sui gia trong phim mới

01/07/2015 19:58 GMT+7

(TNO) Bộ đôi diễn viên kỳ cựu này sẽ vào vai hai sui gia mâu thuẫn gay gắt trong phim mới mang tên Nhà chung .

(TNO) Bộ đôi diễn viên kỳ cựu này sẽ vào vai hai sui gia mâu thuẫn gay gắt trong phim mới mang tên Nhà chung. 

Thanh Nam và Hồng Vân sẽ cùng góp mặt trong phim với vai sui gia khắc khẩu - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Xuất phát từ vấn đề ly dị đang trở nên phổ biến trong xã hội hiện nay, bộ phim muốn nhấn mạnh những mất mát và cảm xúc của những đứa trẻ - nhân vật không bao giờ được can thiệp vào chuyện của người lớn.
Dù bộ phim xoay quanh câu chuyện xã hội sâu sắc nhưng lồng ghép trong đó là những tiếng cười khi có khá nhiều diễn vên hài tham gia. Trong đó, nổi bật là NSND Hồng Vân và NSƯT Thanh Nam. Với khiếu hài rất duyên, cả hai được hi vọng sẽ giảm bớt tính nặng nề mà phim mang đến cho khán giả.
Hai diễn viên sẽ hóa thân thành sui gia hai bên nội ngoại. Một bên là ông nội hai lúa, bên kia là bà ngoại màu mè từ Mỹ trở về. Cả hai là đại diện cho hai quan điểm sống hoàn toàn khác biệt. Chính điều này đã làm phát sinh mâu thuẫn và tạo nên những tình huống hài dở khóc dở cười.
Qua đó, bộ phim cũng muốn truyền tải thông điệp cha mẹ gay gắt cũng xuất phát từ tình yêu thương dành cho con cái. Thông qua những tiếng cười, khán giả rút ra cho mình những bài học sâu sắc.
Bộ phim còn có sự góp mặt của bé Gia Bảo và Bảo An. Bộ đôi siêu quậy này từng là cặp thí sinh nhí ấn tượng của chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen nhí 2014.
Ngoài ra, diễn viên Thanh Thúy, Khương Ngọc, Trí Quang,… cũng tham gia bộ phim. Phim Nhà chung dài 30 tập phát sóng lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần bắt đầu từ ngày 2.7 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.