NSND Hồng Vân tuyển thí sinh cho Đấu trường tiếu lâm

12/12/2015 17:47 GMT+7

(iHay) Dù khá bận rộn với lịch diễn và vị trí ghế nóng Gương mặt thân quen, NSND Hồng Vân vẫn dành thời gian chấm casting vòng sơ loại Đấu trường tiếu lâm.

(iHay) Dù khá bận rộn với lịch diễn và vị trí ghế nóng Gương mặt thân quen, NSND Hồng Vân vẫn dành thời gian để hỗ trợ lớp trẻ thông qua việc chấm casting vòng sơ loại Đấu trường tiếu lâm.

Từng chia sẻ rằng khá e ngại khi đảm nhiệm vai trò giám khảo các chương trình truyền hình vì luôn phải đắn đo đưa ra nhận xét sao cho đúng, khách quan, không tẻ nhạt cũng không quá lố; tuy vậy khi đến với Đấu trường tiếu lâm, NSND Hồng Vân lại tỏ ra rất hào hứng. Chị nhận lời tham gia hỗ trợ khâu tuyển sinh vì nhận thấy chương trình có sự liên kết với nghề nghiệp, có thể truyền lại kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cho thế hệ trẻ. Sự góp mặt của chị đóng vai trò quan trọng, quyết định chất lượng thí sinh của chương trình.
Sau vòng casting, các thí sinh được Hồng Vân lựa chọn sẽ bước tiếp vào vòng đấu sơ loại. Bốn huấn luyện viên là Trường Giang, Trấn Thành, Đức Thịnh, Thu Trang - Tiến Luật sẽ chọn cho mình 12 thí sinh để huấn luyện và truyền đạt kỹ năng. Ở mỗi vòng thi, thí sinh có biểu hiện yếu nhất sẽ bị loại. Cứ như vậy, 4 nhân tố xuất sắc nhất bước vào đêm thi trực tiếp để giành lấy ngôi vị quán quân.
NSND Hồng Vân tuyển thí sinh cho Trấn Thành - Trường Giang Sau khi cống hiến những vai diễn gây tiếng cười và sự thoải mái cho khán giả, những năm gần đầy, NSND Hồng Vân đóng góp tích cực trong việc đào tạo tài năng trẻ cho làng hài Việt Nam - Ảnh: BTC
Đấu trường tiếu lâm là sân chơi cho những tài năng trong lĩnh vực hài với format hoàn toàn mới do các nhà sáng tạo của Mỹ, Singapore và Thái Lan phát triển theo ý tưởng gốc từ nhà sản xuất Việt Nam. Đối tượng dự thi là tất cả công dân trong nước hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam (từ 12 tuổi trở lên) có khiếu hài hước, hoạt ngôn, có khả năng diễn xuất và sở hữu nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, bắt chước, giả giọng...
Đấu trường tiếu lâm sẽ chính thức tuyển sinh từ ngày 16.12 tại TP.HCM.

Chim Gõ Kiến

>> Gương mặt thân quen nhí: Thí sinh 7 tuổi gây ngỡ ngàng vì quá giống Thanh Lam
>> Gương mặt thân quen nhí: Khương Ngọc không ngại làm khỉ đột hỗ trợ bé Ben
>> Gương mặt thân quen nhí: Con gái NSND Hồng Vân thay mẹ ngồi 'ghế nóng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.