NSND Hồng Vân từng nhận 12 lá thư tỏ tình thời con gái

03/03/2020 15:12 GMT+7

NSND Hồng Vân khiến công chúng thích thú khi chia sẻ kỷ niệm tình yêu thời trẻ. Đặc biệt, nữ diễn viên tiết lộ đã nhận được 12 lá thư tình từ bạn học.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Vân khiến người hâm mộ hào hứng khi đăng tải lại cuộc phỏng vấn trong một chương trình giải trí. Tại đây, cô lần lượt chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ thời còn trẻ, đặc biệt là chuyện tình cảm hiếm khi tiết lộ trên báo chí.
Mở đầu chương trình, NSND Hồng Vân bồi hồi nhìn lại thời còn trẻ. Nữ nghệ sĩ hài hước bày tỏ với bản thân năm 20 tuổi: “Tôi ganh với bà quá, tại bà ốm. Lúc đó tôi ốm lắm”. Đồng thời, nữ diễn viên phim Gái già lắm chiêu 3 còn cho biết mình vô cùng “đào hoa” khi được nhiều bạn nam để ý.
Cụ thể, Hồng Vân tâm sự: “Đó là lúc tôi học lớp Đạo diễn K8, ở trong trường Nghệ thuật sân khấu 2, lớp có 20 bạn, trong đó có 12 bạn nam. Đến cuối học kỳ một thôi, tôi nhận được 12 lá thư tỏ tình. Không ấn tượng lá nào hết vì lá nào cũng viết bằng nửa tờ giấy”.

Hồng Vân hài hước chia sẻ kỷ niệm thời trẻ, được nhiều người theo đuổi

Ảnh: FBNV

Tiếp theo, khi được hỏi sẽ chọn ai trong bộ ba nghệ sĩ Minh Nhí, Thành Lộc và Hữu Châu để tham gia Bạn muốn hẹn hò, câu trả lời của cô khiến khán giả bật cười. NSND Hồng Vân thẳng thắn: “Tôi chọn Minh Nhí, vì hai đứa tôi hiểu nhau giống như hai đứa bạn gái, hoặc hai đứa bạn trai”.
Đáng chú ý, khi thử đóng vai người tham dự chương trình trên, Hồng Vân còn dí dỏm tự giới thiệu bản thân: “Chào bạn, tôi là Hồng Vân. Tôi là một người phụ nữ biết lo xa, cho nên khi đến đây tôi đã chuẩn bị sẵn cho bạn một cái khẩu trang rồi đó”.
Bên cạnh những màn đối đáp hài hước, Hồng Vân còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc thú vị trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, những dự án điện ảnh gần đây khiến fan thích thú như tác phẩm cung đấu Phượng Khấu vừa trình làng trailer gây bão.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.